HIGHLIGHT CONTENT

วัดพลังความโหดของมอนสเตอร์ในผีชีวะ ภาคเกมส์ ตัวไหนพลังรุนแรงที่สุด

  • 17,466
  • 24 พฤษภาคม 2017

เรื่องย่อ : เมื่ออดีตสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ ที่อัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ของ BSAA ได้นำทีมหน่วยรบพิเศษเข้าตรวจค้นในคฤหาสน์ ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับการลักลอบซื้อขายอาวุธชีวภาพ (B.O.W.) แต่เมื่อไปถึงเขาได้ถูกกลุ่มซากศพคืนชีพด้วยไวรัสสายพันธุ์ใหม่เข้าทำร้ายจนสะบักสะบอม ในที่นั้นเขาได้พบกับ เกลน เอเรียส พ่อค้าอาวุธในตลาดมืด ผู้เคลื่อนไหวอยู่ภายหลังการล่มสลายของ ไทรเซลล์ และ นีโอ อัมเบรลล่า และอยู่ในหมายจับของอินเตอร์โพล แต่ไม่ทันได้จับกุมตัวไว้ เอเรียส ก็หนีไปพร้อมกับระเบิดคฤหาสน์ทิ้งแบบไม่เหลือซาก

ด้วยความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาของหน่วย BSAA อย่าง ดร รีเบ็คก้า แชมเบอร์ อดีตรุ่นน้องหน่วย S.T.A.R.S. และผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์คฤหาสน์สเปนเซอร์ เมื่อปี 1998 ซึ่งเธอได้ทำการพัฒนาวัคซีนขึ้นมารับมือกับไวรัสที่เล่นงาน BSAA ในคฤหาสน์หลังนั้น แต่ก่อนจะสำเร็จห้องทดลองของเธอก็ถูก เอเรียส เข้าโจมตี เรื่องราวล่วงรู้ไปถึงหน่วย DSO ที่ได้ส่งเจ้าหน้าที่พิเศษ ลีออน เอส เคนเนดี้ มืบสวนคดีนี้ตามคำสั่งโดยตรงจากประธานาธิบดี 

แต่พวกเขาก็พลาดท่าให้กับหน่วยรบชีวภาพของ เกลน เอเรียส ที่มีความพิเศษกว่าทั่วไป ตรงที่พวกมันสามารถแยกแยะมิตรจากศัตรูได้ และเป็นผลทำให้ รีเบ็คก้า ถูกจับตัวไป ทำให้ทั้ง คริส และ ลีออน ต้องร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการช่วยเธอกลับมา พร้อมกับหยุดยั้งแผนโจมตีครั้งใหญ่ใจกลางเมืองนิวยอร์คของ เอเรียส ให้ได้

 

อวสานผีชีวะ

  • 26 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 106 นาที
15+