HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์เผย ถ้าจะสร้าง Guardians 3 ให้ได้ตามใจหวัง ต้องใช้ทุนกว่า $500 ล้าน

  • 1,896
  • 18 ม.ค. 2022

 

 

วิสัยทัศน์กว้างไกล! เจมส์ กันน์เผย ถ้าจะสร้าง

Guardians 3 ให้ได้ตามใจหวัง ต้องใช้ทุนกว่า $500 ล้าน

 

                ภาพยนตร์ไตรภาคในภาคสุดท้ายมักจะเป็นภาพยนตร์ที่ผู้สร้างจัดเต็ม ใส่บทสรุปของเรื่องราว มาพร้อม ๆ กับความยิ่งใหญ่ที่เชื่อมั่นว่าแฟน ๆ รอคอย นั่นจึงทำให้แฟน ๆ มักจะคาดหวังในภาพยนตร์ปิดไตรภาคว่าจะต้องออกมายิ่งใหญ่สมกับที่คาดหมายเอาไว้ หนึ่งในเรื่องที่ทำได้สำเร็จไปแล้วก็คือ Spider-Man: No Way Home และเรื่องต่อไปที่อาจจะไปถึงจุดนั้นได้เช่นกันก็คือ Guardians of the Galaxy Vol.3 ของเจมส์ กันน์

 

                ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้เล่าถึงแผนงานที่เขาเตรียมเอาไว้สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่ขอบอกเลยว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดที่ถ้าจะทำให้ได้ตามที่เขาตั้งใจเอาไว้ ต้องใช้เงินทุนมากกว่า $500 ล้านเลยทีเดียว เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Collider ว่า...

 

“ผมมักจะคิดถึงงบประมาณตลอดเวลาที่เขียนบทครับ แม้กระทั่งหนังทุนสูงอย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 มันก็ยังมีติดขัดอยู่เลยครับ ตอนนี้ผมยังทำให้หนังมันออกมาพอดีกับงบได้ยากเลย เพราะมันเป็นหนังที่ต้องการทุนสักประมาณ 500 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ถ้าได้เงินมาสักประมาณนั้น ผมคงทำทุกอย่างได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่ผมต้องการ นี่ล่ะครับ เรื่องยากที่เกิดขึ้น ผมมักจะคิดถึงการใช้งบประมาณเสมอเลยครับ ต้องหาจุดตรงกลางให้ได้ บางครั้งมันก็นำไปสู่สิ่งดี ๆ นะ คุณจะต้องพยายามคิดหาทางใหม่ ใช้ความสร้างสรรค์แก้ปัญหาออกมาให้ได้”

 

 

                ดูเหมือนว่าภาพในหัวของเจมส์ กันน์ที่มีต่อ Guardians of the Galaxy Vol.3 จะยิ่งใหญ่และส่งท้ายแบบจัดเต็ม ถึงขั้นอยากจะใช้งบประมาณกว่า 500 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯเลยทีเดียว แต่การจะได้งบประมาณในการสร้างภาพยนตร์ขนาดนั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้โดยง่าย มารอดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้ว เจมส์ กันน์จะเนรมิตภาพยนตร์ปิดไตรภาคของตัวเองออกมาอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง