HIGHLIGHT CONTENT

อ้าปากค้าง!! "เบน แอฟเฟล็ค" ถอนตัวการกำกับ ภาพยนตร์ภาคต่อ “The Batman”

  • 44,873
  • 31 ม.ค. 2017

อ้าปากค้าง!! "เบน แอฟเฟล็ค" ถอนตัวการกำกับ
ภาพยนตร์ภาคต่อ “The Batman”

 

 

เบน แอฟเฟล็ค  ตัดสินใจที่จะไม่กำกับหนังสุดฮิต "แบทแมน" อีกแล้ว แต่เขาจะยังคงรับหน้าที่เขียนบท และยังคงจะแสดงนำในบท Batman ต่อไป

 

โดยเบน แอฟเฟล็ค   ให้เหตุผลว่า “การที่เขาจะสวมบทตัวละครที่อยู่ในใจคนนับล้านนั้น มันต้องใช้สมาธิและความมุ่งมั่นอย่างมาก แต่เพื่อให้ได้การแสดงออกมาที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะพอทำได้ เขาไม่สามารถทำหน้าที่สองอย่างไปพร้อม ๆ กันให้ออกมาได้ดีในจุดที่ควรทำได้ เขาจึงได้มีการพูดคุยกับวอร์เนอร์แล้วตกลงว่าจะหาผู้กำกับใหม่ แต่เขายังอยู่กับโปรเจ็คต์นี้เป็นนักแสดงเช่นเดิม ซึ่งตอนนี้ก้คงเพียงแค่หาผู้กำกับใหม่เท่านั้น และจะเดินหน้าทำมันเพื่อแฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมกัน”

 

 

การตัดสินใจถอนตัวของเบน แอฟเฟล็ค   ในครั้งนี้ ก็ได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนหนังว่าน่าจะมาจากความล้มเหลวใน “Live By Night” ผลงานกำกับล่าสุดของเบน แอฟเฟล็ค   หรือไม่ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดก็ได้เผยว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน นี่คงเป็นการตัดสินใจเองของเบน แอฟเฟล็ค   เองเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

นอกจากนี้เบนและค่ายหนังก็จะยังคงเดินหน้าเลือกหาตัวผู้กำกับต่อไป ตอนนี้ผู้กำกับที่ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็น “แมตต์ รีฟส์” จาก ภาพยนตร์เรื่อง “War for the Planet of the Apes”

 

ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่างวอร์เนอร์ เองก็ออกมายืนยันการสนับสนุนการตัดสินใจของเบน แอฟเฟล็ค   ในการทำหนังเดี่ยวอย่าง Batman ตอนใหม่  ซึ่งเบน แอฟเฟล็ค   ก็ยังคงนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงนำ และร่วมเขียนบทกับ “จอฟฟ์ โจนส์”

 

อย่างไรก็ตามแฟนหนัง ของเบน แอฟเฟล็ค  สามารถติดตามชมหนังเรื่อง  “Justice League” ที่จะเปิดตัววันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ส่วนใครจะมากำกับหนัง Batman ก็รอติดตามข่าวกันต่อไป

 

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง