HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมกลับสู่ไซเบอร์ตรอน! หนังใหม่จาก Transformer ได้ตัวนักแสดงนำแล้ว

  • 3,258
  • 30 เม.ย. 2021

 

 

เตรียมกลับสู่ไซเบอร์ตรอน! หนังใหม่จาก

Transformer ได้ตัวนักแสดงนำแล้ว

 

Transformer คือหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังและทำรายได้เป็นที่น่าพึงพอใจมากที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งในฮอลลีวู้ด เริ่มต้นจากการเป็นของเล่น จนกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่สร้างโดย ไมเคิล เบย์ ที่ถูกสร้างออกมาถึง 5 ภาคด้วยกัน และสามารถกวาดรายได้ไปไม่น้อย จนสิ้นสุดลงและได้ถูกนำมาต่อยอด สร้างภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละคร บัมเบิ้ลบี ที่เปลี่ยนแปลงโทนของภาพยนตร์ให้มีความอบอุ่นหัวใจเข้าไป และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะเริ่มเดินไปในทิศทางใหม่อีกครั้งแล้ว

 

 

หลังจากที่มีข่าวประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า พาราเมาท์ พิกเจอร์ส กำลังเตรียมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Transformer โดยจะไม่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ทั้ง 5 ภาคที่สร้างโดยไมเคิล เบย์ ล่าสุดอัพเดตเพิ่มเติมแล้วว่า ตอนนี้พวกเขาได้ตัวนักแสดงนำแล้ว รายงานนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Deadline ว่า พาราเมาท์ กำลังอยู่ในช่วงเจรจาขั้นสุดท้ายกับ Dominique Fishback เพื่อรับบทนำใน Transformers แต่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าบทบาทนี้จะเป็นอย่างไร

 

 

Dominique Fishback คือหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามอง เพราะผลงานล่าสุดของเธอก็คือ การรับบทเป็น เดโบราห์ จอห์นสัน ภรรยาของเฟรด แฮมป์ตัน ในภาพยนตร์เรื่อง Judas and the Black Messiah ที่พาเธอเข้าชิงรางวัลในเวที BAFTA มาได้ และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Transformer ฉบับใหม่นั้นยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร นอกเหนือไปจากจะไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์ของไมเคิล เบย์ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+