HIGHLIGHT CONTENT

อำลากันแบบยิ่งใหญ่! เจมส์ กันน์ ยืนยันเอง Guardians of the Galaxy Vol.3 จะยาวกว่า 2 ภาคแรก

  • 1,411
  • 01 ส.ค. 2022

 

 

อำลากันแบบยิ่งใหญ่! เจมส์ กันน์ ยืนยันเอง

Guardians of the Galaxy Vol.3 จะยาวกว่า 2 ภาคแรก

 

หากจะพูดว่ายุคสมัยใหม่กำลังเดินทางมาถึง Marvel Cinematic Universe ก็คงไม่ผิดนัก เพราะหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ไปแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดด้วยเช่นเดียวกัน และตอนนี้จุดสิ้นสุดต่อไปที่ใกล้จะมาถึงก็คือ บทสรุปของเหล่าทีม Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่เจมส์ กันน์ ออกมาพูดด้วยตัวเองแล้วว่า นี่จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเขา

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์ที่จะยิ่งทำให้มันน่าติดตามมากขึ้นไปอีก โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับความยิ่งใหญ่และความยาวของภาพยนตร์เอาไว้ว่า...

 

“นี่จะเป็นหนังที่ใหญ่กว่าสองภาคแรกมากครับ และมันจะเป็นหนังที่สะเทือนใจมากกว่าทั้งสองเรื่องด้วย มันจะเป็นหนังที่ยาวกว่าสองภาคแรก เอาง่าย ๆ คือ มันจะยิ่งใหญ่กว่าในทุก ๆ ทางเลยล่ะครับ”

 

 

แม้ว่า Guardians of the Galaxy มักจะถูกจดจำในฐานะของการเป็นภาพยนตร์ผจญภัย ที่ใส่ความตลกโปกฮาเข้ามาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่สิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์ชุดนี้ทำได้สำเร็จและคว้าใจแฟน ๆ ไปได้เสมอก็คือ การสร้างฉากสะเทือนอารมณ์ที่เรียกน้ำตาของแฟน ๆ มาได้เสมอ ตั้งแต่การตายของกรู๊ทในภาคแรก ต่อเนื่องมาด้วยยอนดูในภาคที่ 2 และเมื่อตัวเจมส์ กันน์ออกมายืนยันด้วยตัวเองแบบนี้ว่ามันจะสะเทือนใจยิ่งกว่าเดิม แฟนหนังก็เตรียมใจกันได้เลยว่า จะต้องมีคนจากไปอย่างแน่นอนในภาคนี้ มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง