HIGHLIGHT CONTENT

งามแท้! ภาพแรกโชว์เหล่ารถยนต์หุ่นออโต้บอท ที่จะมาใน Transformers 7

  • 2,647
  • 07 ต.ค. 2021

 

งามแท้! ภาพแรกโชว์เหล่ารถยนต์

หุ่นออโต้บอท ที่จะมาใน Transformers 7

 

หลังจากที่เราได้เห็นข่าวคราวว่าจักรวาล Transformers ได้เดินหน้าต่ออีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคที่ 7 ของเหล่าหุ่นจักรกลจากต่างดาว หลังจากที่สิ้นสุดเรื่องราวครั้งหนึ่งไปแล้วจากฝีมือการกำกับของไมเคิล เบย์ และการสร้างภาคแยกที่เจาะเรื่องราวของบัมเบิ้ลบี ตอนนี้เหมือนเราจะได้เห็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้กลับมาแล้ว และล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพชัด ๆ ของเหล่ารถยนต์ออโต้บอท ออกมาให้ได้ชมกัน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

คนที่ปล่อยภาพนี้ออกมาก็ไม่ใช้ใครอื่น แต่เป็น Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา Transformers: Rise of the Beasts จะเกิดขึ้น 7 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Bumblebee ที่จะติดตามเรื่องราวของนักโบราณคดี 2 คนไป ที่ชีวิตของพวกเขาถูกนำพาไปเกี่ยวข้องกับสงครามระหว่าง the Maximals, the Predacons และ the Terrorcons

 

โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในบรู๊คลิน และบางส่วนของประเทศเปรู รวมไปถึงโบราณสถานชื่อก้องโลกอย่าง Machu Picchu ด้วย ซึ่งคนที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ Anthony Ramos Dominique Fishback, Luna Lauren Vélez, Tobe Nwigwe, Peter Cullen ที่ให้เสียงเป็น Optimus Prime และ Ron Perlman ให้เสียงเป็น Optimus Primal โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+