HIGHLIGHT CONTENT

มันส์จัดเต็มส่งท้าย Resident Evil: The Final Chapter ด้วยระบบ True l 4DX

  • 18,213
  • 26 ม.ค. 2017

       มันส์จัดเต็มส่งท้าย Resident Evil: The Final Chapter
ด้วยระบบ True l 4DX

 

         เตรียมพร้อมรับความมันส์กับภาพยนตร์ชุด “Resident Evil ผีชีวะ” ที่เข็นกันออกมาเป็นภาคที่ 7 แล้ว โดยคราวนี้ใช้ชื่อภาคว่า The Final Chapter ซึ่งแปลว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ชุดสุดท้ายที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด โดยที่ยังคงได้นักแสดงสาวนักบู๊“มิลลา โยโววิช” กลับมารับบทบาท “อลิซ” อีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เธอจะต้องกลับไปยังจุดเริ่มต้น Raccoon City เพื่อต่อสู้กับ Umbrella Corporation และกองทัพผีดิบกลายพันธ์เหล่าผู้ติดเชื้อ T-Virus  ท่ามกลางโลกที่มนุษยชาติแทบจะสูญสิ้น “อลิซ” จึงกลายเป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด!! True l 4DX เตรียมพร้อมพาคุณเข้าสู่การต่อสู้บทสุดท้ายของ Resident Evil: The Final Chapterผ่านระบบเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX ที่จะมาทำให้คุณอินไปกับทุกฉากไม่มีพลาด!! และจะมีไฮไลท์เด็ดๆอะไรซ่อนอยู่บ้าง ไปติดดตามกันเลย!! 

 

ระทึกกับผีดิบแห่งแรคคูนซิตี้(Back tickler, Leg Tickler, Motion)

              พาคุณผู้ชมข้าไปพบกับความสยองขวัญของเหล่าผีดิบผู้ติดเชื้อ T-Virus ที่คราวนี้ไม่ได้กันแค่ตัวสองตัว แต่ยกกันมาเป็นกองทัพ อีกทั้งยังมีเหล่าผีดิบกลายพันธ์ ทั้งพวกที่บินได้ รวดเร็ว หรืฉลาด จะมาไล่ล่าเหล่ามนุษย์ผู้เหลือรอด และขัดขวางอลิซไม่ให้เข้าถึง ศูนย์กลางของ The Hive รับรองได้ว่าจะทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้นแบบสุดๆ ยิ่งได้รับชมในระบบ True l 4DX ด้วยแล้ว จะทำให้คุณสึกเหมือนคุณถูกไล่ล่าโดยเหล่าซอบบี้อันตรายอยู่จริงๆ ผ่านเอฟเฟ็คท์พิเศษ เช่น เอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกสามทิศทาง เอฟเฟ็คท์สะกิดขาเอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง และเอฟเฟ็คท์ประกอบฉากอื่นๆอีกมากมาย

 

มันส์กันไม่มีพักกับฉากบู๊ของอลิซ(Back Tickler, Leg Tickler, Motion, Vibration)

 

            เตรียมบู๊ไปกับตัวเอกของภาพยนตร์ “อลิซ” หลังจากที่เก็บประสบการณ์การต่อสู้มาแล้วถึง 6 ภาค เธอจึงมีทั้งความแข็งแกร่งและทักษะการต่อสู้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะลุยกับเหล่าผีดิบ และ Umbrella Corporation ให้มันส์สมกับเป็นภาคส่งท้ายของภาพยนตร์ชุดนี้ True l 4DX จึงขอยกระดับความมันส์ของคุณผู้ชมขึ้นไปอีกขั้นด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษนานาชนิด ที่ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลัง เมื่อยามต่อสู้หรือ เอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกและสั่นสะเทือน เมื่อยามเคลื่อนไหว ซึ่งแต่ละเอฟเฟ็คท์ได้ถูกออกแบบมาให้รับกับคิวบู๊ต่างๆเป็นอย่างดี จึงทำให้คุณมันส์ได้อย่างไม่มีสะดุดตลอดทั้งเรื่อง

 

อินสุดๆด้วยเอฟเฟ็คท์ปืนและระเบิดอลังการในโรง 4DX (Fog, Vibration, Air Shot)

 

         สุดท้ายนี้ True l 4DX จะพาคุณอินสุดๆไปกับฉากต่างๆในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น ฉากระเบิดล้างบางเหล่าผีดิบ หรือฉากต่อสู้ด้วยการสาดกระสุนปืนใส่กันไม่ยั้ง ฉากมันส์ๆเหล่านี้ จะถูกท้ายถอด ผ่านระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษ เช่น เอฟเฟ็คท์หมอกควันและเอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนในจังหวะการเกิดระเบิด หรือเอฟเฟ็คท์ลมพุ่งและเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังในฉากสาดกระสุนต่างๆ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์ 4DX ให้เหมือนกับเหตุการณ์ในหนัง เพื่อความอินขั้นสุด!!

 

          ภาพยนตร์เรื่อง “Resident Evil: The Final Chapter” เข้าฉายในระบบ 4DX พร้อม 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ พร้อมให้คุณมามันส์กันแล้วในวันที่ 26มกราคม 2017

 

         พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย Kykie

 

อวสานผีชีวะ

  • 26 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง