HIGHLIGHT CONTENT

รูปแรกจากวิหารมอธร่า! เตรียมอาละวาด Godzilla : King of Monsters

  • 36,029
  • 25 ก.ค. 2017

 

ภาพแรกจาก Godzilla : King of Monsters

โชว์วิหารมอธร่า พูดได้ว่าโคตรสะพรึง

 

 

อีกหนึ่งจักรวาลที่หลายต่อหลายคนจับตามองอยู่ นั่นคือ Monsterverse จักรวาลที่รวมเอาบรรดาสัตว์ประหลาดที่ตัวใหญ่ยักษ์ในตำนานให้ออกมาโลดแล่น ปะทะกันดุเดือด บ้านเมืองพังทลายไม่แพ้จักรวาลไหน ๆ ไม่ว่าจะเป็น คอง , คิงกิโดร่า , มอธร่า และราชาของทั้งมวล Godzilla ซึ่งในจักรวาลนี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้วสองเรื่องด้วยกัน นั่นคือ Godzilla ในปี 2014 และล่าสุดกับ Kong : Skull Island ในตอนนี้ก็กำลังเตรียมการเพื่อรวมเอาสัตว์ประหลาดเข้ามาปะทะกันครั้งใหญ่ในภาคต่อไปอย่าง Godzilla : King of Monsters

 

ในระหว่างเตรียมการสร้างและพัฒนางานภาพยนตร์นี้ ทางทีมผู้สร้างก็ได้สร้าง ทวิตเตอร์ ขึ้นมาเพื่อสร้างไวรัลโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ในชื่อ Monarch Sciences ซึ่งจะเป็นทวิตเตอร์ที่คอยอัพเดทข่าวสารของภาพยนตร์เรื่องนี้ เปรียบเสมือนว่าจักรวาลภาพยนตร์อยู่ในจักรวาลเดียวกับเรา และล่าสุดกับการอัพเดตข้อมูลของการค้นพบสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี 

 

นี่คือภาพแผ่นหิน จากวิหารของมอธร่า โดยในทวิตเตอร์นั้นระบุว่าค้นพบในเมือง Yucca โดยในแผ่นหินนั้นจะแสดงให้เราเห็นถึงหนึ่งในสัตว์ประหลาดที่ทั้งงดงาม อันตราย และฉลาดที่สุดตัวหนึ่ง มอธร่า นอกจากนั้นแล้วยังแสดงถึงวิวัฒนาการของเจ้ามอธร่าตัวนี้ ตั้งแต่ระยะเป็นหนอน พัฒนามาเป็นดักแด้ในรูปทรงเดียวกับไข่ ก่อนจะพัฒนาไปสู่ขั้นสุดท้ายคือการกลายเป็นสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ยักษ์

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla : King of Monsters นี้จะได้ผู้กำกับ Michael Dougherty มาดูแล และวางแผนเตรียมเข้าฉายในปี 2019 หากมีข้อมูลอัพเดตของไคจูตัวใหม่เพิ่มเติมเราจะรีบนำมาอัพเดตโดยด่วน  

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/mothra-godzilla-king-of-monsters-viral-marketing-image/

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง