HIGHLIGHT CONTENT

ขบวนของเล่นผียังนำโด่ง เทย์เลอร์ยังแกร่ง แม้ตารางหนังทำเงินทั่วโลกสงบ แต่รอลุ้น The Marvels

  • 696
  • 06 พ.ย. 2023

 

 

ขบวนของเล่นผียังนำโด่ง เทย์เลอร์ยังแกร่ง

แม้ตารางหนังทำเงินทั่วโลกสงบ แต่รอลุ้น The Marvels

 

แม้ว่าในสัปดาห์นี้ตารางหนังทำเงินทั่วโลกจะยังสงบไม่มีอะไรเคลื่อนไหวมากนัก หนังที่ขึ้นนำในสัปดาห์ที่แล้วก็ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ขยับคืบหน้า เริ่มจาก Five Nights at Freddy's ที่ตอนนี้ในอเมริกาทำได้แล้ว $113.6 ล้าน ส่วนต่างประเทศอยู่ที่ $103.51 ล้าน รวมอยู่ที่ $231.1 ล้าน กำไรเน้น ๆ แบบล้นหลาม

 

ขณะที่อันดับ 2 ก็ยังเป็นของ Taylor Swift: The Eras Tour ที่ก่อนหน้านี้มีประกาศว่าจะฉายเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น แต่ตอนนี้ก็ยังคงยืนระยะฉายต่อมาอยู่ ทำให้ในอเมริกาเก็บรายได้ไปแล้ว $166 ล้าน และต่างประเทศอีก $65.1 ล้าน รวมแล้วเธอคนนี้สะเทือนโรงภาพยนตร์ด้วยคอนเสิร์ตไปแล้วทั่วโลกกว่า $231.1 ล้าน

 

 

ในสัปดาห์นี้มารอติดตามกันว่า The Marvels จะเข้ามาเบียดได้หรือไม่ เพราะมีข่าวว่าการนัดหยุดงานของนักแสดงจะสิ้นสุดลงภายในสัปดาห์นี้ แต่จะทันให้บรรดานักแสดงไปร่วมโปรโมตภาพยนตร์หรือไม่? แต่หลายฝ่ายก็คาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวต่ำที่สุดของมาร์เวล อาจจะน้อยกว่า $70 ล้าน น้อยกว่า The Eternals ที่ทำเอาไว้ $71.2 ล้าน สิ่งที่ทำให้บรรดานักเคราะห์คิดกันแบบนั้นก็คือ ยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของ The Marvels น้่อยกว่า Black Adam และ The Flash เสียด้วยซ้ำ

 

มารอติดตามกันว่า The Marvels จะกลายเป็นยักษ์ล้ำครั้งใหญ่ของมาร์เวล หรือจะพลิกความคาดหมายทำลายทุกคำครหาได้ รู้คำตอบกันแน่นอน 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง