HIGHLIGHT CONTENT

ประธานมาร์เวลสตูดิโอ ออกมาพูดถึงข่าวลือการกลับมาสู่ MCU ของ แฮร์รี่ สไตลส์

  • 798
  • 09 พ.ย. 2023

ประธานมาร์เวลสตูดิโอ ออกมาพูดถึงข่าวลือการกลับมาสู่ MCU ของ แฮร์รี่ สไตลส์

 

 

หลังจากในช่วงที่ผ่านมานี้มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นกับอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ก็ถึงเวลาที่ประธานของมาร์เวลสตูดิโออย่าง เควิน ไฟกี ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวมากมายที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ในตอนนี้

โดย ไฟกี ได้ออกมาทำให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว อีที ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เอาไว้ว่า เขาไม่ได้สนใจที่จะพูดถึงอนาคตของเฟสปัจจุบันของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากเท่าไหร่นัก

 

“เดอะ มาร์เวลส์ กำลังจะเข้าฉายรวมไปถึงตอนสุดท้ายของ โลกิ นี่คือสองเรื่องใหญ่ของเราในตอนนี้”

“สองโครงการนี้ถูกนำเอามาให้แฟน ๆ ได้ชมในช่วงเวลาห่างกันแค่ไม่กี่วัน แต่มันเป็นการทำงานที่ใช้เวลากว่าห้าปีของทีมนานนับพัน ๆ คน ดังนั้นสำหรับผมแล้ว นี่คือสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ”

 

 

 

แน่นอนว่า เดอะ มาร์เวลส์ อาจจะเป็นการปูทางไปสู่การปรากฏตัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในจักรวาลแห่งนี้ โดยเฉพาะเหล่า เอ็กซ์-เมน หลังจากมีการเฉลยออกมาแล้วว่า กมลา ข่าน หรือ มิสมาร์เวล ในจักรวาลแห่งนี้เป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ในตอนจบของซีรี่ส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล

 

“เหล่า เอ็กซ์-เมน มีรากฐานที่แข็งแกร่งและเป็นแนวคิดที่ดี โดยพวกเขาและเธอจะกลับมาในซีรี่ส์แอนิเมชั่นในช่วงปีหน้า ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราตื่นเต้นกับมันมาก”

“ผมเพิ่งจะได้ดูบางตอนของมันไปในวันนี้ ซึ่งมันทำให้คุณนึกย้อนกลับไปถึงตัวตนที่เหล่า เอ็กซ์-เมน เป็น และเรื่องราวที่ตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแสดงแทนของมัน”

 

 

และเมื่อพูดถึงการปรากฏตัวของ แฮร์รี่ สไตลส์ ในฉากหลังพิเศษหลังเครดิตของภายนตร์ Eternals (2021) หรือ ฮีโร่พลังเทพเจ้า และความเป็นไปได้ในการกลับมาของเขา ไฟกี ก็ได้บอกใบ้ว่า ในตอนนี้อะไรก็อาจจะเป็นไปได้ทั้งนั้น

 

“เขาก็ตื่นเต้น พวกเราก็ตื่นเต้น ดังนั้นเราก็คงจะต้องรอดูกันต่อไป”

 

การที่ ไฟกี พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องราวในอนาคตของจักรวาลเฟสนี้ในช่วงเวลานี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่า เขาไม่อยากที่จะดึงความสนใจออกไปจากภาพยนตร์ เดอะ มาร์เวลส์ ไปมากกว่านี้ก็เป็นได้ ด้วยความหวังที่ว่า ภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่สาวจะมาช่วยกอบกู้จักรวาลภาพยนตร์ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเขาไม่ให้ระสํ่าระส่ายไปมากกว่านี้ หลังจากที่ภาพยนตร์และซีรี่ส์เกือบทุกเรื่องในเฟสนี้ ไม่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ET

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง