HIGHLIGHT CONTENT

Five Nights at Freddy’s เริ่มหมดแรงสยอง หลังรายได้สัปดาห์สองร่วงกว่า 75 เปอร์เซ็นต์

  • 742
  • 06 พ.ย. 2023

Five Nights at Freddy’s เริ่มหมดแรงสยอง

หลังรายได้สัปดาห์สองร่วงกว่า 75 เปอร์เซ็นต์

 

 

หลังจากเปิดตัวทำรายได้อย่างงดงามในบ็อกซ์ออฟฟิศสัปดาห์แรก ก็เหมือนกับว่าภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะไม่ได้เดินหน้าต่ออย่างแข็งแกรงตามที่สตูดิโอบลัมเฮาส์ได้คาดการณ์เอาไว้เสียแล้ว หลังจากที่ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกมสยองเรื่องนี้ ทำรายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์ที่สองของการเข้าอเมริกาเหนือไปเพียง $19.4 ล้านเหรียญ ลดลงไปจากรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวถึง 76 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม รายได้ทั่วโลกของภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย จอร์ช ฮัทเชอร์สัน และ แมทธิว ลิลาร์ด ได้พุ่งไปแตะที่ตัวเลข $217 ล้านเหรียญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้การที่รายได้ของมันตกลงไปอย่างมาก อาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากนักกับภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างประมาณ $25 ล้านเหรียญเรื่องนี้ หลังจากที่มันทำกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำให้กับทางบลัมเฮาส์และยูนิเวอร์แซลไปแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ของผู้กำกับ เอ็มม่า แทมมี่ ถือเป็นการตอกยํ้าความสำเร็จอีกครั้งของภาพยนตร์แนวสยองขวัญจากบลัมเฮาส์และยูนิเวอร์แซล และอาจจะดำเนินรอยตามความสำเร็จของรุ่นพี่อย่าง M3GAN (2022) หรือ เมแกน และ The Black Phone (2021) หรือ สายหลอน ซ่อนวิญญาณ ที่ได้รับไฟเขียวให้สร้างภาคต่อทันที หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้เป็นอย่างสูง

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง