HIGHLIGHT CONTENT

ขาลง? The Marvels เปิดตัวสัปดาห์แรกยํ่าแย่ ทำรายได้น้อยเป็นอันดับที่สองของหนังจาก MCU

  • 643
  • 13 พ.ย. 2023

ขาลง? The Marvels เปิดตัวสัปดาห์แรกยํ่าแย่

ทำรายได้น้อยเป็นอันดับที่สองของหนังจาก MCU

 

 

หลังจากช่วงเวลาผ่านไปแค่สี่ปี หลังจาก Captain Marvel (2019) หรือ กัปตันมาร์เวล เปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยรายได้ในสัปดาห์แรกกว่า $153 ล้านเหรียญ ก็อาจจะเป็นขาลงของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจริง ๆ แล้วก็ได้ หลังจากที่ภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นภาคต่ออย่าง The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เปิดตัวด้วยรายได้ในสัปดาห์แรกเทียบไม่ได้เลยกับรุ่นพี่ของมัน

เดอะ มาร์เวลส์ เปิดตัวด้วยรายได้ในสัปดาห์แรกน้อยที่สุดเป็นอันดับที่สอง จากภาพยนตร์ทั้งหมดกว่า 32 เรื่อง ด้วยรายได้ $21.5 ล้านเหรียญ ซึ่งตัวเลขนี้รวมรายได้จากการเข้าฉายรอบพิเศษ $6.6 ล้านเหรียญ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งตัวเลขนี้แทบจะเป็นตัวเลขเดียวกันกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวน้อยที่สุดในจักรวาลอย่าง The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง สามารถทำได้ที่ $21.46 ล้านเหรียญ

 

 

ตัวเลขดังกล่าวถือว่าเป็นตัวเลขที่น่ากังวลพอสมควรสำหรับทางมาร์เวลสตูดิโอ หลังจากที่ภาพยนตร์ของสตูดิโอทุกเรื่องทำรายได้เปิดตัวเกินกว่า $30 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือมาโดยตลอด นับตั้งแต่ปี 2008 กลับต้องมาเผชิญการเปลี่ยนแปลงในทางขาลงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ส่วนคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่ายังอยู่ในระดับกลาง ๆ โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ของมันอย่าง กัปตันมาร์เวล โดย เดอะ มาร์เวลส์ ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 62 เปอร์เซ็นต์ ห่างจากรุ่นพี่ของมันที่ได้คะแนน 79 เปอร์เซ็นต์ อยู่พอสมควร

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง