HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงปรากฏการณ์ The Eras Tour ยอมรับเป็นเรื่องที่ดีกับวงการภาพยนตร์

  • 738
  • 20 ต.ค. 2023

คริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงปรากฏการณ์ The Eras Tour

ยอมรับเป็นเรื่องที่ดีกับวงการภาพยนตร์

 

 

ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำลังออกมาชื่นชมศิลปินสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากที่เธอไม่ได้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ของเธอผ่านทางสตูดิโอ จนทำให้มันกลายมาเป็นรูปแบบใหม่ของของการนำภาพยนตร์เข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ โดย Taylor Swift: The Eras Tour ถูกนำเอาเข้าไปฉายโดยตรงในโรงภาพยนตร์เครือเอเอ็มซี

 

“เทย์เลอร์ สวิฟต์ กำลังจะแสดงอะไรบางอย่างให้กับเหล่าสตูดิโอได้เห็น เพราะว่าคอนเสิร์ตของเธอไม่ได้ถูกจัดจำหน่ายโดยสตูดิโอ มันถูกจัดจำหน่ายไปยังเจ้าของโรงหนังโดยตรง ซึ่งก็คือ เอเอ็มซี และมันก็จะทำเงินได้อย่างมหาศาล”

“และนี่จะเป็นอะไรที่สำคัญ นี่คือรูปแบบ นี่คือหนทางที่จะมองเห็นสิ่งต่าง ๆ และแบ่งเรื่องราว หรือแบ่งปันประสบการณ์ที่มีคุณค่าเป็นอย่างมาก และถ้าหากเหล่าสตูดิโอไม่ต้องการมัน ก็ต้องมีใครสักคนต้องการ ดังนั้นนี่แหละคือความจริงเกี่ยวกับมัน”

 

 

ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องที่เป็นฝีมือการออกแบบงานสร้างโดยทีมของ สวิฟต์ เอง และตั้งค่าตั๋วเข้าชมด้วยตนเองที่ $19.89 เหรียญหรือประมาณ 700 บาท โดยไม่ผ่านสตูดิโอจัดจำหน่ายแต่อย่างใด ทำให้เจ้าของภาพยนตร์สามารถรับส่วนแบ่งรายได้สูงถึง 57 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งปกติแล้วส่วนแบ่งเหล่านี้จะตกเป็นของผู้จัดจำหน่าย และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มันก็ทำรายได้เปิดตัวโลกไปว่า $125 ล้านเหรียญ

การประกาศวันเข้าฉายอย่างกะทันหันของ Taylor Swift: The Eras Tour ทำให้ภาพยนตร์ The Exorcist: Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ : ผู้ศรัทธา ของผู้ออกแบบงานสร้างคนดังอย่าง เจสัน บลัม ต้องถูกเลื่อนกำหนดการให้เร็วขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น

 

 

โดย เรย์ นัทท์ ประธานกรรมการบริหารของบริษัทฟาธ่อม อีเว้นท์ เจ้าของโรงภาพยนตร์ในเครือเอเอ็มซี ก็ได้เปิดเผยกับทางอินดี้ไวร์ว่า การที่ สวิฟต์ ตัดสินใจนำเอา The Eras Tour มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์โดยตรงโดยไม่ผ่านผู้จัดจำหน่าย จะเป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางการเข้าฉายของอะไรหลาย ๆ อย่างในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน และในตอนนี้ก็มีเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เริ่มติดต่อเข้ามาสอบถามความเป็นไปได้กับถามเอเอ็มซีแล้ว

Taylor Swift The Eras Tour เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก IndieWire

TAYLOR SWIFT THE ERAS TOUR

  • 19 January 2024
  • Adventure / เพลง /
  • 168 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง