HIGHLIGHT CONTENT

หน้าใหม่ไม่ต้องกลัว! โปรดิวเซอร์ยืนยันเอง The Marvels เป็นมิตรกับแฟนหนัง MCU รุ่นใหม่

  • 477
  • 09 พ.ย. 2023

 

 

หน้าใหม่ไม่ต้องกลัว! โปรดิวเซอร์ยืนยันเอง

The Marvels เป็นมิตรกับแฟนหนัง MCU รุ่นใหม่

 

ระยะเวลามากกว่า 10 ปี กับภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่อง มันได้กลายเป็นภาระหนักหนาสำหรับแฟนหนังหน้าใหม่ที่อยากจะก้าวเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สำหรับ The Marvels ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvels Studios ดูเหมือนจะไม่ได้สร้างความกดดันให้ผู้ชมขนาดนั้น

 

Mary Livanos โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ The Marvels ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider บอกว่า การที่มีหนังหลายเรื่องที่ปูทางมาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอมิกส์, Captain Marvel, WandaVision, Ms.Marvel และภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในอดีตของ MCU มันเป็นเรื่องดีสำหรับภาพยนตร์ของเธอ แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นเรื่องหนักหนาเช่นกัน เธออธิบายว่า...

 

 

"ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าคุณไม่ได้คุ้นเคยกับเรื่องราวที่ผ่านมามากนัก นี่เป็นเรื่องของคน 3 คนที่มาเจอกันเป็นครั้งแรกและต้องร่วมมือกัน มันก็เหมือนกับหนังเรื่องอื่น ๆ เลยค่ะ คุณจะได้เจอตัวละครใหม่ และได้รู้จักพวกเขา แล้วก็ตามเรื่องราวอื่น ๆ ได้ทัน และหนังเรื่องนี้ก็ทำได้อย่างมีชีวิตชีวาที่สุด นั่นเลยทำให้ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ทุกคนจะได้ไปสนุกกับมัน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยง หรือแฟนหน้าใหม่ก็ตาม"

 

พูดง่าย ๆ ก็คือในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ้าคุณเป็นแฟนหน้าใหม่ที่เห็นหน้าหนังแล้วอยากดู ก็ยังจะสามารถสนุกกับมันได้เพราะหนังก็ไม่ได้ทอดทิ้งพวกคุณขนาดนั้น ขณะเดียวกันแฟนตัวยงก็จะสามารถอินกับตัวเนื้อเรื่องได้มากยิ่งขึ้น แต่มันจะสนุกขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์กันเอง The Marvels วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง