HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Deadpool 3 เอ่ยปากชม เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นทั้งศิลปินดังแห่งยุคและผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

  • 611
  • 16 ต.ค. 2023

ผู้กำกับ Deadpool 3 เอ่ยปากชม เทย์เลอร์ สวิฟต์

เป็นทั้งศิลปินดังแห่งยุคและผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

 

 

ชอว์น เลวี่ ผู้กำกับชาวแคนาเดียน ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์ที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง Night at the Museum (2006) หรือ คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก, Real Steel (2011) หรือ ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี และกำลังจะมีผลงานกับภาพยนตร์ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ได้ออกมาเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ ว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ มีความสามารถมากพอและพร้อมที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอแล้ว

โดยก่อนนี้ ศิลปินสาวชาวอเมริกันก็เพิ่งจะได้รับรางวัลเอ็มทีวีวิดีโอมิวสิกอะวอดส์ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากมิวสิกวิดีโอ All Too Well: The Short Film (2021) และ The Man (2020) ก่อนที่ค่ายภาพยนตร์อย่าง เสิร์ชไลท์พิกเจอร์ส จะประกาศออกมาเมื่อปีก่อนว่า สวิฟต์ จะกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกจากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง

 

 

“เทย์เลอร์ ยังไม่ได้ปรึกษาผมเกี่ยวกับภาพยนตร์ของเธอ แต่ผมก็เชื่อว่าเธอจะเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม”

“มันมีไม่กี่คนหรอกในวงการ และหนึ่งในนั้นคือ เทย์เลอร์ ด้วยความกว้างไกลของวิสัยทัศน์ของเธอ เห็นได้จากวิธีการที่เธอสร้างผลงานขึ้นมา ไม่ว่ามันเป็นจะเนื้อร้อง, เมโลดี้, ท่อนแยก, ทัวร์คอนเสิร์ต, วิดีโอ ซึ่งมันพวกต่างลึกซึ้ง ชัดเจนเลยว่ามันลึกซึ้ง และเธอมีพลังความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม”

“สปีลเบิร์ก อยู่ในกองถ่ายของหนังเรื่องหนึ่งที่เขาออกแบบงานสร้างและผมทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งก็คือ ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี และผมก็พูดกับเขาว่า ‘คุณรู้ได้ยังไงว่าถ่ายออกมาได้ดีแล้ว?’ คำตอบของเขาก็คือ ‘วิธีที่คุณมองมัน ทำให้มันออกมาใช่’ ผมรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างในตัวของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เธอเข้าใจเป็นอย่างดี เพราะว่านั่นมันก็คือการเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตัวเอง”

 

 

เลวี่ เคยร่วมงานกับ สวิฟต์ มาก่อนในภาพยนตร์สั้น All Too Well: The Short Film ในฐานะของหนึ่งในนักแสดง อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องล่าสุดที่ศิลปินสาววัย 33 ปี เป็นนักแสดงนำอย่าง Taylor Swift The Eras Tour แต่อย่างใด

Taylor Swift The Eras Tour เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

TAYLOR SWIFT THE ERAS TOUR

  • 19 January 2024
  • Adventure / เพลง /
  • 168 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง