HIGHLIGHT CONTENT

รายงานเผย ซีอีโอดิสนีย์ ยกความผิดให้ผู้บริหารหลัง The Marvels ล้มเหลวด้านรายได้

  • 471
  • 30 พ.ย. 2023

 

 

รายงานเผย ซีอีโอดิสนีย์ ยกความผิดให้ผู้บริหาร

หลัง The Marvels ล้มเหลวด้านรายได้

 

ผลพวงจากการสะสมความผิดหวังของแฟนหนัง ดูเหมือนจะมาระเบิดลงที่ภาพยนตร์เรื่อง The Marvels ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Studios ที่ตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไป $187.86 ล้าน (BoxOfficeMojo) ทางฝั่งผู้ชมอาจจะมองว่าปัญหามันอยู่ที่บท หรือความไม่ผูกพันธ์ในตัวละคร แต่ในมุมของผู้บริหารใหญ่เขาคิดว่าอย่างไร?

 

รายงานจาก The Verge ที่เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ Andrew Ross Sorkin จาก The New York Times ที่ดึงซีอีโอคนสำคัญในอุตสาหกรรมด้านต่าง ๆ มาพูดคุย อาทิ อีลอน มัสก์, ปีเตอร์ ซาสลาฟ และบ็อบ ไอเกอร์ ในงาน the NYT DealBook Summit 2023 โดยรายหลังได้พูดถึงความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ The Marvels 

 

 

สำหรับ The Marvels บ็อบ ไอเกอร์ ได้กล่าวว่า เขาไม่โทษการประท้วงหยุดงานของนักแสดง หรือการขาดการประชาสัมพันธ์ของหนัง รวมถึงเขายังไม่โทษความเกลียดชังอันแปลกประหลาดที่มีต่อตัวหนัง ซึ่งมาจากประเด็นทางเพศ จากกลุ่มแฟนกลุ่มเล็ก ๆ ที่รับไม่ได้กับการที่มีตัวละครหญิง 3 คนเป็นตัวนำของเรื่อง

 

เขาโทษความผิดพลาดนี้ไปที่การเน้นปริมาณ จนทำให้ไม่สามารถรักษาคุณภาพเอาไว้ได้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "The Marvels ถ่ายทำในช่วงโควิด และมันไม่ได้มีการควบคุมที่ดูแลมากพอในกองถ่ายจากผู้บริหาร"

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ค่อนข้างแสดงให้เห็นชัดว่า ในสายตาบ็อบ ไอเกอร์ นั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ของมาร์เวล เกิดขึ้นใต้ชายคาของ Marvel Studios เป็นปัญหาภายในของผู้บริหารล้วน ๆ ส่วนบรรดานักแสดง หรือทีมผู้สร้างภาพยนตร์กลายเป็นคนต้องรับผลจากความคิดเห็นของแฟน ๆ ดูเหมือนว่างานนี้คงต้องมีการจูนกันยกใหญ่ มารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Verge

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง