HIGHLIGHT CONTENT

The Eras Tour ทำรายได้ทะลุ $200 ล้านเหรียญ สู่ภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

  • 785
  • 31 ต.ค. 2023

Taylor Swift The Eras Tour ทำรายได้ทะลุ $200 ล้านเหรียญ

สู่ภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

 

 

Taylor Swift: The Eras Tour ยังคงเดินหน้าได้อย่างน่าประทับใจในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โดยภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ไปถึง $203 ล้านเหรียญ ในขณะเดียวกันกับที่ต้องแข่งขันกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งจะเข้าฉายทั้ง Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ และ Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

หลังจากที่เพิ่งจะเปิดตัวด้วยรายได้ในสัปดาห์แรกว่า $92 ล้านเหรียญ Taylor Swift: The Eras Tour ก็ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก และมีโอกาสที่จะทำรายได้ไปเทียบเท่ากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องได้เลยทีเดียว หากมันยังคงเดินหน้าด้วยความแรงในระดับนี้ได้ต่อไปเรื่อย ๆ

 

 

อีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และทีมงานของเธอไม่ได้ตัดสินใจจะจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางสตูดิโอใหญ่ ๆ แต่อย่างใด อย่างน้อยก็ในสหรัฐอเมริกาที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายผ่านทางโรงภาพยนตร์เครือเอเอ็มซีโดยตรง ในขณะที่มันก็สามารถที่จะทำรายได้ได้อย่างมหาศาล จนอาจจะเกิดเป็นแนวทางใหม่สำหรับการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่อไปในอนาคตได้เลยทีเดียว

โดยก่อนหน้าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้ผ่านหลัก $200 ล้านเหรียญ Taylor Swift: The Eras Tour ก็เพิ่งจะกลายมาเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาล แซงหน้า Justin Bieber: Never Say Never (2011) หรือ จัสติน บีเบอร์ ฝันให้ดังคับโลก

Taylor Swift The Eras Tour เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

TAYLOR SWIFT THE ERAS TOUR

  • 19 January 2024
  • Adventure / เพลง /
  • 168 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง