HIGHLIGHT CONTENT

แรงถึงขนาดนี้? คาดการณ์ว่า Five Nights at Freddy’s จะเปิดตัวด้วยรายได้ถึง $50 ล้านเหรียญ

  • 1,003
  • 26 ต.ค. 2023

แรงถึงขนาดนี้? คาดการณ์ว่า Five Nights at Freddy’s

จะเปิดตัวด้วยรายได้ถึง $50 ล้านเหรียญ

 

 

ภาพยนตร์สยองขวัญจากยูนิเวอร์แซลและบลัมเฮาส์สตูดิโออย่าง Five Nights at Freddy’s หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ กำลังตั้งเป้าที่เปิดตัวถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยคาดการณ์ว่าภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกมเรื่องนี้ จะเปิดตัวด้วยรายได้ถึง $50 ล้านเหรียญทั่วโลก

โดยหากรายได้เปิดของภาพยนต์เรื่องนี้เป็นไปตามตัวเลขที่มีการคาดการณ์จริง ๆ ก็ชัดเจนแล้วว่า 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะทำกำไรอย่างมหาศาลให้กับทางสตูดิโอผู้สร้าง เพราะว่ามันใช้ทุนสร้างเพียงแค่ราว $20 ล้านเหรียญเพียงเท่านั้น

 

 

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีโอกาสที่จะทำรายได้มหาศาลเช่นนี้ ก็เป็นเพราะว่าในช่วงนี้ไม่ได้มีการแข่งขันกันสูงมากเท่าไหร่นักในตลาดภาพยนตร์ทั่วโลก โดยคู่แข่งหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีเพียงแค่ Taylor Swift The Eras Tour และ Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เพียงเท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ เอ็มม่า แทมมี่ และจะนำแสดงโดย จอร์ช ฮัทเชอร์สัน ในบทบาทของพนักงานรักษาความปลอดภัยกะกลางคืนที่ต้องเผชิญหน้ากับความสยองในยามคํ่าคืนที่ร้านเฟรดดี้ฟาซแบร์

Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ มีกำหมดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง