HIGHLIGHT CONTENT

ปู่มาร์ตินยังเก๋า! Killers of the Flower Moon เปิดตัวแรง! The Eras Tour มุ่ง $200 ล้าน

  • 700
  • 24 ต.ค. 2023

 

 

ปู่มาร์ตินยังเก๋า! Killers of the Flower Moon

เปิดตัวแรง! The Eras Tour มุ่ง $200 ล้าน

 

ก่อนที่เราจะเข้าสู่ตารางหนังทำเงินประเทศไทย เรามาสำรวจตารางหนังทำเงินที่เกิดขึ้นทั่วโลกกันก่อน ในสัปดาห์ที่ไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าชน ปู่มาร์ติน สกอร์เซซี่ ก็ได้พา Killers of the Flower Moon เข้าฉาย ด้วยความยาวมากกว่า 3 ชั่วโมง

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดเผยทั่วโลกของ Killers of the Flower Moon ออกมาด้วยตัวเลข $44.25 ล้าน แบ่งเป็นในอเมริกา $23.25 ล้าน และต่างประเทศอีก $21 ล้าน แต่ทุนสร้างของหนังเรื่องนี้พุ่งสูงไปถึง $200 ล้านเลยทีเดียว

 

 

แม้ว่าจะเป็นปู่มาร์ติน ก็ยังไม่สามารถต้านทานพลังสวิฟตี้ได้ เพราะถ้านับแค่ในอเมริกา Taylor Swift The Eras Tour ก็สามารถทำรายได้ในสัปดาห์ที่สองไปถึง $33.2 ล้าน ทำให้ตอนนี้ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องนี้เก็บไปแล้ว $178.7 ล้าน จากทุนสร้างเพียงไม่เกิน $20 ล้านเท่านั้น

 

ในเดือนนี้ก็คงเป็นเดือนพักเบรกสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฝั่งตะวันตก เพราะเรื่องต่อไปที่น่าจะมาสร้างความตื่นเต้นได้อีกครั้งก็คงเป็น The Marvels ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนู่นเลย กลับด้านกับโรงภาพยนตร์ไทย ที่ตอนนี้กำลังเดือดพล่าน นี่น่าจะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ทำให้เราเห็นว่า ความแตกต่างของผู้ชมภาพยนตร์ทั้งสองฝั่งแตกต่างกันพอสมควร แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันเลยก็คือ พวกเขาไม่เคยหมดหวังในภาพยนตร์    

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline, Box Office Mojo

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง