HIGHLIGHT CONTENT

แมทธิว ลิลาร์ด ออกมาพูดถึงความตื่นเต้นที่เขามีกับ ภาคต่อของ Five Nights at Freddy's

  • 383
  • 15 ธ.ค. 2023

แมทธิว ลิลาร์ด ออกมาพูดถึงความตื่นเต้นที่เขามีกับ

ภาคต่อของ Five Nights at Freddy's

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้เป็นอย่างสูงในช่วงการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่จะมีการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Five Nights at Freddy's หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ออกมา

ล่าสุด แมทธิว ลิลาร์ด ในหนึ่งนักแสดงที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในบทบาทของ วิลเลียม แอฟตัน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง คอลไลเดอร์ เกี่ยวกับความเชื่อมั่นของเขาว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อออกมา เนื่องจากความสำเร็จของภาพยนตร์ในภาคแรก

 

“นี่มันคือฮอลลีวูด ที่ใครก็คงสันนิษฐานได้ว่าในความสำเร็จนั้นมันจะมีภาคต่อออกมา ผมไม่รู้ว่ามันจะได้ไฟเขียวหรือไม่ แต่แน่นอนว่ามันจะยังไม่ได้ไฟเขียวสำหรับตัวผม แต่มันมีความคาดหวังอยู่แน่นอนว่าจะมีการสร้างภาคต่อ และด้วยความสำเร็จเหล่านี้ มันคือฮอลลีวูด มันจะมีภาคต่อออกมาอีกมากมายอย่างแน่นอน ดังนั้นนี่ถึงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น และถ้าหามันกลับมาสร้างต่อ และถ้าหากผมโชคดีพอที่จะถูกนำเอาตัวกลับมาด้วย แน่นอน ผมแทบจะไม่ได้เข้าถึงตัวเขาเลยใช่ไหมล่ะ? ผมได้สังหารลูกสาวของตัวเองไป แต่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลบ เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความเป็นมาหรือการเดินทางของเขาเลย”

 

 

นักแสดงชาวอเมริกันยังได้พูดถึงความสำคัญของปฏิกิริยาที่แฟน ๆ ของแฟรนไชส์มีต่อเขาอีกด้วย

 

“ทุกสิ่งทุกอย่างที่แฟน ๆ ได้พูดถึงตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ผมตื่นเต้น การได้ สก็อตต์ และ เอ็มมา มาประกอบชิ้นส่วนที่แฟน ๆ ให้ความสนใจกันมาตลอด นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญ เราจะทำตามความคิดหวังได้อย่างไร และเราจะเติมเต็มเรื่องราวได้อย่างไร? ผมคงจะตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนั้น”

 

เอ็มมา แทมมี่ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ โดยได้เธอร่วมงานกับ สก็อตต์ คอว์ธัน ต้นฉบับผู้สร้างวิดีโอเกม เพื่อที่จะสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ออกมาตรงกับความคาดหวังของแฟน ๆ ได้มากที่สุด

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง