HIGHLIGHT CONTENT

จุดอ่อนของ MCU หลัง Endgame กุญแจสำคัญที่อิมาน เวลลานีคิดว่าจำเป็นต่อมาร์เวล

  • 357
  • 29 พ.ย. 2023

 

 

จุดอ่อนของ MCU หลัง Endgame

กุญแจสำคัญที่อิมาน เวลลานีคิดว่าจำเป็นต่อมาร์เวล

 

ความท้าทายที่ MCU ต้องเผชิญในตอนนี้คือ ความเชื่อมั่นของแฟนหนัง หลังจากปล่อยให้ผู้ชมสัมผัสความยิ่งใหญ่จาก Avengers: Endgame ไปแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาก็เหมือนกำลังคลำหาทางใหม่ ๆ แต่ดูเหมือนจะไม่ถูกใจแฟนหนังนัก

 

ล่าสุด อิมาน เวลลานี นักแสดงเจ้าของบท กมลา ข่าน หรือ มิสมาร์เวล เธอไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดงเท่านั้น แต่เธอยังเป็นแฟนมาร์เวลตัวยงด้วย เธอได้แสดงความคิดเห็นในบทสัมภาษณ์กับ The Direct ถึงกุญแจสำคัญที่จำเป็นสำหรับ Marvel Studios ในตอนนี้ว่า...

 

"ไม่รู้สิคะ ถ้าเกิดมันเอาแต่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วหลังจากนั้นจะเป็นยังไงต่อ? ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของการทำให้ผู้ชมรู้สึกแคร์ตัวละครของพวกเขาค่ะ พวกเขาปล่อยตัวละครที่ยอดเยี่ยมออกมาเยอะแยะเลยในเฟสล่าสุดของ MCU ซึ่งมันคงจะดีนะคะถ้าได้เห็นพวกเขาอีกครั้งแล้วมาร่วมทีมกัน"

 

 

นี่น่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะน่าจะทำให้เหล่าฮีโร่ใน MCU กลับมาครองใจแฟน ๆ ได้อีกครั้ง เพราะต้องไม่ลืมว่า จากจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้มาจนถึง Avengers: Endgame ใช้เวลานานถึง 10 ปี มันหมายถึงช่วงวัยของผู้ชมที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องการกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ด้วย ความยากก็คือการหาจุดตรงกลางที่จะผสานกลุ่มผู้ชมรุ่นแรก กับรุ่นใหม่ให้เจอ ซึ่งจะทำได้ทันหรือไม่ มารอลุ้นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง