HIGHLIGHT CONTENT

The Marvels เล็งเปิดตัวในอเมริกา $60 ล้านเหรียญ อาจจะเป็นตัวเลขที่แย่ที่สุดของ MCU

  • 858
  • 10 พ.ย. 2023

The Marvels เล็งเปิดตัวในอเมริกา $60 ล้านเหรียญ

อาจจะเป็นตัวเลขที่แย่ที่สุดของ MCU

 

 

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ภาพยนตร์ลำดับที่ 33 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลของทางดิสนีย์ กำลังจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในช่วงอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเส้นทางการทำเงินของมันก็ดูไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่นัก

โดยเพิ่งจะมีการคาดการณ์ออกมาว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนสร้างกว่า $270 ล้านเหรียญเรื่องนี้ จะเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาด้วยตัวเลขรายได้ประมาณ $60 ล้านเหรียญ ถึง $65 ล้านเหรียญ ซึ่งหากรายได้ของมันเป็นไปตามตัวเลขคาดการณ์นี้จริง ก็จะทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาเหนือน้อยที่สุด เป็นรองเพียงแค่ The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง ที่ทำรายได้เปิดตัวไป $55.4 ล้านเหรียญ และ Ant-Man (2015) หรือ มนุษย์มดมหากาฬ ที่ทำรายได้เปิดตัวไป $57.2 ล้านเหรียญ

 

 

อีกทั้งก็จะทำให้ เดอะ มาร์เวลส์ ทำผลงานตามหลังรุ่นพี่ภาพยนตร์อย่าง Captain Marvel (2019) หรือ กัปตันมาร์เวล โดยการปรากฏตัวครั้งแรกของ แครอล เดนเวอร์ส ทำรายได้เปิดตัวไปกว่า $153 ล้านเหรียญ และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลไม่กี่เรื่องที่ทำรายได้เกินกว่า $1,000 ล้านเหรียญ

ส่วนในตลาดภาพยนตร์นานาชาติก็อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นสำหรับ เดอะ มาร์เวลส์ เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่า มันอาจจะทำรายได้สูงถึง $80 ล้านเหรียญ ถึงแม้ว่าในตอนนี้การรวมพลังสามฮีโร่สาวจะได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปเพียงแค่ 59 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง