HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Deadpool 3 พูดแล้ว หลังข่าวลือโหมกระพือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะรับเชิญในหนัง

  • 768
  • 18 ต.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับ Deadpool 3 พูดแล้ว

หลังข่าวลือโหมกระพือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะรับเชิญในหนัง

 

ถ้าจะมีศิลปินหญิงคนไหนที่กระแสแรงที่สุดทั้งในฝั่งของเพลง และตารางหนังทำเงิน คงไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากที่จบทัวร์ในอเมริกา เธอก็จัดการปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ตของตัวเองไปทั่วโลก ขึ้นครองชาร์ตหนังทำเงินอันดับหนึ่งไปเรียบร้อย

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจจะมารับบทเป็น แดซเลอร์ มิวแทนต์ที่เป็นศิลปินใน Deadpool 3 แล้วข่าวลือเริ่มมีมูลมากกว่าเดิม เมื่อมีภาพที่เธอถ่ายร่วมกับชอว์น เลวี่, ไรอัน เรย์โนลด์ และฮิวจ์ แจ็คแมน สามหัวหอกหลักของภาพยนตร์ ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

 

เขาให้สัมภาษณ์กับ The Wrap ว่า "ข่าวลือมันกระฉ่อนมากเลยใช่ไหมครับ ผมคงต้องตอบว่า 'ไม่มีความเห็น' ละนะ เพราะมันพร้อมจะเป็นดาบสองคมเลย ทั้งทางฝั่งเทย์เลอร์ แล้วก็ฝั่ง MCU คุณคงต้องรอดูกันแล้วล่ะ"

 

 

หากไม่ใช่การปฏิเสธแบบชัดเจน เรื่องนั้นมักจะเป็นจริงซะส่วนใหญ่ งานนี้คงต้องรอแค่ให้สิ้นสุดการประท้วงของบรรดานักแสดงในฮอลลีวู้ดเท่านั้นแล้วล่ะ เราคงจะได้เห็นอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง