HIGHLIGHT CONTENT

หนังใหญ่ลงเพียบ!! 10หนังห้ามพลาด 'เดือนมิถุนายน' แท็กชวนเพื่อน แชร์ชวนแฟนไปดู

  • 83,109
  • 30 พฤษภาคม 2016

หนังใหญ่ลงเพียบ!! 10หนังห้ามพลาด 'เดือนมิถุนายน'
แท็กชวนเพื่อน แชร์ชวนแฟนไปดู 

 

 

1. Ninja Turtles 2 / วันฉาย 2 มิถุนายน 

 

เรื่องย่อ
จากความสำเร็จของ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือเต่านินจา ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกมากกว่า 490 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส จึงจัดหนักความมันส์และความฮาสำหรับแฟนภาพยนตร์ด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows เต่านินจา: จากเงาสู่ฮีโร่ ในภาคนี้ ไมเคิล แองเจโล, โดนาเทลโล, ลีโอนาร์โด และราฟาเอล กลับมาพร้อมด้วยเอพริล โอนีล (เมแกน ฟ็อกซ์) และเวิร์น เฟนวิค (วิล อาร์เน็ตต์) เสริมทีมด้วยชายในหน้ากากฮ็อกกี้ เคซีย์ โจนส์ (สตีเฟ่น อเมล) พวกเขาต้องรับมือกับวายร้ายอย่างเชร็ดเดอร์ที่ร่วมมือกับแบ็กซ์เตอร์ สต็อกแมน (ไทเลอร์ เพอร์รี่) บีบ็อบ (แกรี่ แอนโทนี่ วิลเลียมส์) และร็อคสเตดี้ (ซุปเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำ WWEเชมัส) ที่มีเป้าหมายในการครองโลก

 

 

2.Me Before You / วันฉาย 2 มิถุนายน 

เรื่องย่อ
ลูอิซ่า “ลู” คลาร์ก (คลาร์ก) อาศัยอยู่ในเมืองที่ดูประหลาดตาย่านชานเมืองประเทศอังกฤษ เธอไม่มีทิศทางชีวิตที่ชัดเจน สาววัย 26 ผู้มีความคิดสร้างสรรค์สดใสต้องเปลี่ยนงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งเพื่อดูแลครอบครัวที่ฐานะไม่ค่อยดี ความมองโลกแง่ดีของเธอทำให้ต้องพบกับบททดสอบ เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในการทำงานใหม่ของเธอ เธอได้งานที่ปราสาทท้องถิ่น โดยทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลและเพื่อนของวิล เทรย์นอร์ (คลาฟลิน) เศรษฐีแบงค์หนุ่มที่ต้องอยู่บนรถเข็นจากอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อนจนโลกของเขาต้องเปลี่ยนไปในพริบตา เขาไม่รักการผจญภัยอีกต่อไป ตอนนี้วิลรู้สึกท้อแท้ในชีวิต   จนกระทั่งลูมุ่งมั่นที่จะทำให้เขาเห็นว่าการมีชีวิตอยู่คือสิ่งล้ำค่า พวกเขาได้พบกับเรื่องตื่นเต้นต่างๆ ไปด้วยกัน ลูและวิลได้อะไรมากกว่าที่เดิมพันไว้ เพราะพวกเขาได้พบกับชีวิตและจิตวิญญาณที่เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน

 

 

3.Now You See Me 2 / วันฉาย  9 มิถุนายน

เรื่องย่อ
Now You See Me 2 จะบอกเล่าถึงเรื่องราว 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้วที่เหล่า 'กลุ่มจตุรอาชา' (หรือ The Four Horsemen) ได้ร่วมกันชิงไหวชิงพริบเอาชนะเจ้าหน้าที่ FBI ได้สำเร็จ รวมไปถึงยังได้รับเสียงชื่นชมและคำสรรเสริญจากเหล่าผู้คนมากมายถึงความชาญฉลาดของพวกเขา ... กลับมาในครั้งนี้พวกเขาก็จะขอแท็กทีมร่วมกันทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่เหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้จะต้องเจอศัตรูตัวฉกาจรายใหม่ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและทัดเทียมไม่แพ้พวกเขา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปล้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอันตรายกว่าเดิมหลายเท่าตัว! 

 

 

4.The Conjuring 2 / ฉาย   9 มิถุนายน

เรื่องย่อ
เวร่า ฟาร์มิก้า และแพทริค วิลสัน สองนักแสดงกลับมารับบทเป็น นักปีศาจวิทยาคู่สามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน  ร่วมด้วย ฟรานเชส โอ’คอนนอร์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “The Missing”) ผู้รับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่วมกับเมดิสัน วูล์ฟ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Zoo”) และนักแสดงหน้าใหม่ลอว์เรน เอสโพซิโต, แพทริค แม็คออเลย์ และ เบนจามิน เฮห์ รับบทลูกๆ ของเธอ มาเรีย ดอยล์ เคนเนดี้ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Orphan Black”); ไซมอน ดีลานีย์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Roy”); แฟรงก้า โพเทนเต้ (ภาพยนตร์ทางทีวี “The Bridge”) และไซมอน แมคเบอร์นีย์ (“Mission Impossible: Rogue Nation”)  บทภาพยนตร์โดย แชด เฮย์ส และ แครี่ย์ เฮย์ส  (The Conjuring)  อำนวยการสร้างโดย  ปีเตอร์ ซาฟราน ,ร็อบ โคแวน , วอลเตอร์ ฮามาดา และเดฟ นูสแตดเตอร์  กำกับการแสดงโดย  เจมส์ วาน

 

 

5.Finding Dory ฉาย 16 มิถุนายน 

เรื่องย่อ
เรื่องราวภาคต่อจาก Finding Nemo ภาพยนตร์อนิเมชั่นของพิกซ่าร์ว่าด้วยเรื่องราวใต้ท้องทะเล โดยในภาคนี้เจาะจงไปที่การตามหาความทรงจำที่หายไปของ ดอลรี่ ปลาสีฟ้าที่เคยช่วย มาร์ลินตามหานีโม่  ซึ่งการตามหาความทรงจำในครั้งนี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า ครอบครัว 

 

 

6.Central Intelligence  ฉาย 16 มิถุนายน 

คู่สืบคู่แสบ เรื่องราวของอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม (ดเวย์น จอห์นสัน)  ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอให้อดีตพี่เบิ้มสุดป็อป (เควิน ฮาร์ท) ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ยังหวลคิดถึงอดีตอันรุ่งโรจน์ มาช่วยในคดีลับสุดยอด กว่าที่จะรู้ตัวว่าตัวเองถลำลึกไปกับปฏิบัติการลับแค่ไหน เพื่อนก็พาเขาไปเจอกับประสบการณ์สุดโหดซึ่งการจะปลิดชีวิตทั้งคู่ได้ ทั้งดวลปืน การทรยศหักหลัง และปฏิบัติการจารกรรม

 

 

7. Independence Day Resurgence / วันฉาย 23 มิถุนายน

เรื่องย่อ
Independence Day ได้ถูกนำกลับสร้างใหม่อีกครั้ง มหากาพย์ครั้งใหม่นี้จะโชว์ให้เห็นความหายนะของโลกที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ และการกลับมาของเหล่าเอเลี่ยนพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้หลายๆชาติในโลกต้องร่วมมือกันช่วยหาวิธีปกป้องโลกจากหายนะครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่อะไรที่สามารถจะป้องกันโลกจากเหล่าเอเลี่ยนที่ร้ายกาจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ จะมีก็เพียงมันสมองอันชาญฉลาดของชายและหญิงเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องโลกนี้ได้

 

 

8. มหาลัยเที่ยงคืน / ฉาย 30 มิถุนายน

เรื่องย่อ
ในมหาวิทยาลัยมักมีเรื่องผี ตำนานเหล่านี้ผ่านการเล่าขานปากต่อปาก จริงบ้างไม่จริงบ้าง (แต่เราว่าจริง) และ  จะเกิดอะไรขึ้น!!!  ถ้ามีคนพิเรนทร์  สร้างห้องเรียนสำหรับวิญญาณเหล่านี้ เรียนเพื่อ ช่วยให้วิญญาณเรียนจบ และจะได้ไปสู่สุขคติ(มั้ง) จะเกิดอะไรขึ้น!!!  ถ้ามีวิญญาณเข้าไปเรียน มากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้น โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปสอน (ใครจะกล้า...วะ)    สุดท้าย จะเกิดอะไรขึ้น!!! ถ้าคนเหล่านี้  “สตาร์” เซเลปนักศึกษาที่เริ่ดและแรงดาวประจำมหาลัย  “โอตาคุ” ตากล้องถ่ายผีสุดเนิร์ด  , “หมู,หมึก,กุ้ง”  3 ปู่ นักศึกษาปี 8 และ “อ้วนพาย” ติ่งตัวยงของสตาร์  ต้องบังเอิญเข้าไปเรียนกับวิญญาณเหล่านั้น ใครจะอยู่ ใครจะเรียนจบ ใครจะตาย ใครจะหนี ติดตามได้ในมหาลัยเที่ยงคืน

 

9.The Legend of Tarzan  / ฉาย 30 มิถุนายน

เรื่องย่อ ช่วงเวลาหลายปีตั้งแต่ที่บุรุษซึ่งรู้จักกันในนาม ทาร์ซาน (ซาร์สการ์ด) ทิ้งป่าแอฟริกาเพื่อปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดูสูงศักดิ์ในฐานะจอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือลอร์ด เกรย์สโตก ร่วมกับ เจน  (ร็อบบี้) ภรรยาที่รักของเขาที่อยู่ข้างกาย ตอนนี้เขาถูกเชิญให้กลับไปที่คองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นฑูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาคือเบี้ยบนกระดานของแผนสมคบคิดของกัปตันชาวเบลเยียม ลีออน รอม (วอลซ์) จอมโลภ เฝ้าล้างแค้น และจอมบงการ ซึ่งทั้งหมดนั่นคือเบื้องหลังการวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมที่ไม่รู้สาเหตุว่ามันจะนำไปสู่อะไร

 

 

10.Sing Street / ฉาย 30 มิถุนายน

เรื่องย่อ เรื่องราวของเด็กหนุ่มจากเมืองดับบลิน ที่ได้พบกับหญิงสาวสุดสวย และเพื่อพิชิตใจสาวคนนี้เขาจึงได้เริ่มตั้งวงดนตรี แต่งเพลง ถ่ายมิวสิควีดีโอ เพื่อถ่ายทอดความคิดและความรู้สึกที่เขามีให้ต่อเธอ 

 

 

ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม

  • 16 June 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง