HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ !! Now You See Me 3 ได้ผู้กำกับแล้ว Ruben Fletcher จาก Venom และ Uncharted

  • 4,378
  • 30 ก.ย. 2022

 

มาแน่ !! Now You See Me 3 ได้ผู้กำกับแล้ว

Ruben Fletcher จาก Venom และ Uncharted

 

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ภาพยนตร์เกี่ยวกับมายากลที่สร้างชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลกอย่าง Now You See Me หรือ อาชญากลปล้นโลก ก็ได้เปิดเผยถึงการมาของภาคที่สามเสียที และในครั้งนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Ruben Fletcher อันมีผลงานโดดเด่นมาจากเรื่อง Venom และ Uncharted มานั่งกุมบังเหียนให้ด้วย

ล่าสุดนี้ทางค่าย Liongate ได้เปิดเผยถึงโปรเจ็คภาคที่สามสำหรับ Now You See Me โดยได้ Ruben Fletcher มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดย Ruben Fletcher นั้นเคยสร้างผลงานอันโด่งดังมาแล้วจากเรื่อง Venom และ Uncharted

ผลงานแรกที่ทำให้ Ruben Fletcher นั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางนั้นคือการได้เป็นผู้กำกับหนังสยองขวัญปนตลกขบขันอย่าง Zombieland ซึ่งเขาได้กำกับในภาคต่อด้วยเช่นกันกับชื่อเรื่อง Zombieland: Double Tap (2021) แต่ผลงานอันสร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดนั้นคือเรื่อง Venom และ Uncharted ที่ทำรายได้ไปถึง 850ล้านดอลลาห์สหรัฐฯ และ 400ล้านดอลลาห์สหรัฐฯทั่วโลก

 

 

การได้เขาผู้นี้มากำกับให้กับเรื่อง Now You See Me 3 นั้นบอกได้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งสัญญาณแห่งความเติบโตในแฟรนไชส์ภาพยนตร์อาชญากรมายากลเรื่องนี้อย่างแน่นอน โดย Now You See Me นั้นเป็นเรื่องราวของกลุ่มจตุรอาชา (The Four Horseman) ที่นำเสนอการปล้นสุดล้ำจินตนาการโดยศาสตร์แห่งการหลอกลวง ที่สร้างความสำเร็จมาแล้วจากภาคแรกในปี 2013 และภาคที่สองในปี 2016

ภาพยนตร์นั้นได้นักแสดงนำอย่าง Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Dave Franco, Morgan Freeman, และ Michael Caine โดยที่ภาคที่สองนั้นได้ Jon M. Chu ผู้กำกับชื่อดังจากเรื่อง Crazy Rich Asian และโปรเจ็คภาคที่สามนั้นก็หยุดข่าวคราวไป

 

 

สำหรับตัวบทภาพยนตร์นั้นจะได้นักเขียนบทอย่าง Seth Grahame-Smith ที่เคยผ่านผลงานมาจากเรื่อง Pride and Prejudice and Zombie อันโด่งดังมาแล้ว บอกได้เลยว่างานนี้มีทั้งคุณภาพในทั้งตัวบทภาพยนตร์และด้านงานกำกับอย่างแน่นอน

ส่วนรายละเอียดด้านกำหนดการฉายสู่โรงภาพยนตร์นั้นยังไม่มีข่าวคราวใดๆ เหล่าแฟนๆนักมายากลคงต้องรอติดตามกันต่อไป อดใจกันอีกนิด ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/now-you-see-me-3-director-ruben-fleischer/

 

อาชญากลปล้นโลก 2

  • 09 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง