HIGHLIGHT CONTENT

คดีฆาตกรรมโหดในคฤหาสน์ของมาดามลาลอรี่ เรื่องจริงที่ The Conjuring เล็งสร้างเป็นหนัง

  • 26,798
  • 05 ต.ค. 2020

 

 

 

ทีมผู้สร้าง The Conjuring เล็งสร้างเรื่องใหม่

กับบ้านผีสิงที่ทาสผิวสีถูกสังหารหมู่

 

                หนึ่งในภาพยนตร์แนวสยองขวัญยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดคงหนีไม่พ้นบรรดาภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ The Conjuring ด้วยเรื่องราวและจังหวะการเล่าเรื่องที่ค่อย ๆ คืบคลานสร้างความหลอนโดยแทบจะปราศจากจังหวะจั๊มพ์สแกร์ ทำให้เฟรนไชส์นี้เติบโตจนมีภาพยนตร์ตามมามากมาย ทั้งภาพยนตร์ภาคต่อ และภาพยนตร์ภาคแยกของบรรดาเหล่าผีที่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ทีมผู้สร้าง The Conjuring กำลังวางแผนสร้างหนังเรื่องใหม่ ที่ดูท่าจะหลอนไม่แพ้กัน

 

 

                เว็บไซต์ Deadline ได้ เปิดเผยว่า Chad and Carey Hayes สองพี่น้องมือเขียนบท The Conjuring ได้เริ่มต้นโปรเจ็คต์เฟรนไชส์ใหม่ เป็นเรื่องราวสุดโด่งดังของเมืองนิวออร์ลีนส์ เรื่องราวคฤหาสน์ของมาดามลาลอรี่ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคฤหาสน์ผีสิงที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

                เรื่องราวสุดโหดเหี้ยมของมาดามลาลอรี่ เกิดขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1800 เธอเป็นนายหญิงของคฤหาสน์หลังนี้ ในยุคที่ชาวผิวสียังคงเป็นเพียงทาสในบ้านของชาวผิวขาว เธอไม่ได้มองพวกเขาเป็นทาสทั่วไป แต่เป็นเหยื่อในความโหดร้ายของเธอด้วย เธอกระทำการทั้งทรมาณและสังหารพวกเขาอย่างทารุณ จนกระทั่งเกิดเหตุไฟไหม้คฤหาสน์ของเธอและอาชญากรรมที่เธอทำไว้ก็ถูกเปิดเผยออกมา ไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมของเธอเป็นอย่างไร เธอหนีออกจากเมืองไปได้

 

 

                โดย The Hayes brothers ได้รับสิทธิ์จากเจ้าของคนปัจจุบันของบ้านหลังนี้ที่ได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ให้เขียนเรื่องราวเหล่านี้ให้ออกมาเป็นบทภาพยนตร์ได้ รวมถึงการได้รับสิทธิ์เข้าไปถ่ายทำในในสถานที่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างไร และจะใครมากำกับความหลอนนี้ ที่เหนือกว่านั้นเฟรนไชส์นี้จะมีโอกาสข้ามจักรวาลไปเชื่อมโยงกับ The Conjuring หรือไม่ต้องรอติดตาม

               

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง