HIGHLIGHT CONTENT

จตุรอาชาคืนเวที!! รวมคอมเมนท์ 'Now You See Me 2' เมื่อคนดูโดนเสกให้ต้องมนต์มายา

  • 33,684
  • 08 มิ.ย. 2016

จตุรอาชาคืนเวที!! รวมคอมเมนท์ 'Now You See Me 2'
เมื่อคนดูโดนเสกให้ต้องมนต์มายา 

 

การกลับมาของภาพยนตร์ที่เคยสร้างกระแสฮิตฟีเวอร์ เสกรายได้ทั่วโลกทะลุ 350 ล้านเหรียญฯ พร้อมปฏิบัติกลโจรกรรมของทีมอาชญากลอัจฉริยะที่ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ข้ามโลก และโชว์กลใหม่ที่จะน่าตื่นตะลึงยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยเรื่องราวหักเหลี่ยมเฉือนที่สุดเข้มข้นใน NOW YOU SEE ME 2 

เมื่อ ‘สี่อาชญากล' หรือ The Four Horsemen นำทีมโดย เจ แดเนียล แอทลาส (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) เจ้าของฉายาอาชญากลลวงตา เมอร์ริท แมคคินนีย์ (วูดดี้ ฮาเรลสัน) ฉายาอาชญากลสะกดจิต แจ็ค ไวล์เดอร์ (เดฟ ฟรังโก) ฉายาอาชญากลมือไพ่ พร้อมสมาชิกใหม่อย่างลูล่า (ลิซซี่ แคปแลน) ฉายาอาชญากลหั่นร่าง จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโชว์ครั้งใหม่ที่จะนำไปสู่มหึมาโจรกรรมที่น่าเหลือเชื่อ

 

  

 

คอมเมนท์จากคนดู 

 

"ทีมนักแสดงโอเคมากเลยนะ ตัวละคร ความซับซ้อนของตัวละครมันก็มีปมของมันทุกตัวนะ ตัวละครก็มีพัฒนาการดี ในแง่ของการออกแบบตัวละครนี่ไม่ติดจัดอะไรนะ การแสดงของ Mark Ruffalo ปังอีกแล้ว ชอบมากกก เค้ามีการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายมาก ส่วน Jesse Eisenberg นี่คือมีเสน่ห์จริงๆ อีกคนที่ลืมไม่ได้คือ Daniel Radcliffe ท้าดา!!!! ก็โอเคล่ะ เค้าพยายามหาบทที่หลากหลายและใน Now You See Me 2 นี่ก็เรียกว่าโอเคเลย ให้ 7/10 นะ หนังดูได้สนุกเลย แม้มันจะขาดเหตุผลเอามากๆไปหน่อย" (อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก)

 

 

อาชญากลปล้นโลก 2

  • 09 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง