HIGHLIGHT CONTENT

เบียดแน่นทั้งกรกฎา ถึงเวลาจัดตารางดูหนังเพราะเดือนนี้มาเต็มทุกสัปดาห์!!

  • 175,371
  • 27 มิ.ย. 2016

เบียดแน่นทั้งกรกฎา ถึงเวลาจัดตารางดูหนัง
เพราะเดือนนี้มาเต็มทุกสัปดาห์!!

 

 

เดือนกรกฎาคมถือว่าโปรแกรมหนังมาเดือดมากเลย เพราะในแต่ละสัปดาห์มีหนังใหญ่ หนังน่าสนใจเข้าชนกัน 2 - 3 เรื่อง เรียกได้ว่าตัดสินใจดูยากมาก เพราะฉะนั้นเรามาวางแผนกันดีกว่าว่า เดือนกรกฎาคมนี้จะดูหนังเรื่องอะไร สัปดาห์ไหน กับใคร อย่าลืมแชร์แปะไปบอกเพื่อน บอกแฟนนัดแนะกันดีๆล่ะ 

 

1.The BFG
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม 

ผลงานสร้างของสตีเว่น สปีลเบิร์ก ร่วมกับดิสนีย์ เรื่องราวของ ดอะ  บีเอฟจี (มาร์ค ไรแลนซ์) ถึงแม้เขาจะเป็นยักษ์ แต่ก็เป็นยักษ์ที่เป็นมิตร และไม่มีอะไรเหมือนยักษ์ตนอื่นๆที่อาศัยอยู่ในเมืองยักษ์ เมื่อโซฟี เด็กสาวจากกรุงลอนดอน วัย 10 ขวบ ที่ดูฉลาดเกินวัย ได้เดินทางมาถึงเมืองยักษ์ครั้งแรก เธอหวาดกลัวยักษ์ผู้ลึกลับที่นำเธอมายังถ้ำของเขา แต่ต่อมาก็ได้รู้ว่า บีเอฟจี จริงๆแล้วเป็นคนสุภาพและน่ารัก และเธอก็ไม่เคยเห็นยักษ์มาก่อน และก็มีคำถามมากมาย บีเอฟจีได้พาโซฟีไปยังเมืองแห่งความฝัน ที่ๆเขาเก็บสะสมความฝันและส่งมันไปสู่เด็กๆ ได้สอนให้เธอรู้เกี่ยวกับความมหัศจรรย์และความลับแห่งความฝัน

 

2.the shallows
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม
  (เปิดรอบพิเศษ30มิถุนายน สองทุ่มเป็นต้นไป)

เบลค ไลฟ์ลี่รับบทแนนซี่ นักเล่นกระดานโต้คลื่น แต่เมื่อวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ของเหล่าบรรดานักโต้คลื่น กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่างฉลามบุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอจะเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ได้หรือไม่ 7 กรกฎาคมนี้ รู้กันในโรงภาพยนตร์

 

3.I Am a Hero
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม (เปิดรอบพิเศษ30มิถุนายน สองทุ่มเป็นต้นไป)

เมื่อไวรัส ZQN แพร่ระบาดทั่วญี่ปุ่นจนทำให้ประชากรกลายร่างเป็นซอมบี้ ชายธรรมดาที่เป็นแค่ผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนนามว่า ฮิเดโอะ ซูซุกิ (โย โออิสุมิ) ผู้มาพร้อมกับปืนลูกซองคู่ใจ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้วิกฤตการณ์ครั้งนี้เพื่อพิสูจน์นิยามของคำว่าฮีโร่ให้ได้

 

4.The Purge: Election Year
เข้าฉาย 14 กรกฎาคม

กลับมาแล้วอีกครั้ง กับเทศกาลหฤหรรษ์วันนรกแตก ที่ทุกคนสามารถฆ่าคนหรือกระทำผิดได้ทุกรูปแบบอย่างถูกกฎหมายโดยไม่ต้องรับบทลงโทษ ในภาคที่ 3ของ The Purge ในชื่อ The Purge: Election Yearซึ่งนอกจากจะเป็นการกลับมาของหนังต้นทุนจำกัดสุดระทึก โดยผู้กำกับ เจมส์ เดอโมนาโก (James DeMonaco) คนเดิม  ที่กระตุ้นให้คนดูได้ขบคิดเรื่องศีลธรรมไปกับตัวละครตลอดเรื่องทั้ง 2 ภาค ตั้งแต่ปี 2013 - 2014 แล้ว ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งขอนักแสดงนำชายในภาคก่อน อย่าง แฟรงค์ กริงโล (Frank Grillo) ในบท ลีโอ จ่าหนุ่มผู้สูญเสียลูกชายจากเหตุการณ์วันชำระล้างบาป ซึ่งครั้งนี้เขาจะมารับหน้าที่ปกป้อง อลิซาเบท มิทเชลล์ (Elizabeth Mitchell) ในบทของ ชาร์เลน สว. หญิง ผู้สูญเสียครอบครัว และถือเป็นความหวังเดียวของผู้คน โดยเฉพาะคนจนและคนยากไร้ ที่จะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อความโหดร้ายของบรรดาเศรษฐีหรือผู้มีอำนาจจอมโฉด ผู้สนับสนุนให้เกิดวาระแห่งชาติสุดโสมมต่อไป ในพิธีล้างบาป (The Purge) สุดระอานี้

 

5.Ghostbusters
เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม

หนังบริษัทกำจัดผีที่เคยโด่งดังกลับมาอีกครั้งผสมความสยองปนคอมเมดี้ โดยสาวใหญ่4 คนรวมแก๊งค์กันนำความสามารถมาใช้กำจัดเหล่าภูติผีที่หลุดออกมาอาละวาดกลางมหานครนิวยอร์ค โดยได้เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี่ สาวอวบสุดฮาจากหนังสายลับ SPY นำทีมปราบผี

 

6.ขุนพันธ์ 
เข้าฉาย 14 กรกฎาคม

ขุนพันธ์ เรื่องราวจากชีวประวัติของ ขุนพันธรักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจชื่อดังที่ปราบเสือตามภูมิภาคต่างๆของประเทศ โดยได้ฉายาว่า นายพลตำรวจหนังเหนียวผู้จับเสือมือเปล่า หรือ ขุนพันธ์ ดาบแดง ซึ่งเป็นดาบที่เชื่อว่าตกทอดมาจากพระยาพิชัยดาบหัก รวมถึงวีรกรรมที่ปราบเสือดังในภาคกลางอย่าง เสือดำ เสือมเหศวร เสือใบ เสือฝ้ายด้วย 

 

7.star trek beyond
เข้าฉาย 19 กรกฎาคม

เตรียมพบกับการกลับมาของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ Star Trek Beyond สตาร์ เทร็ค ข้ามขอบจักรวาล สนุกสุดมันส์ไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ของลูกเรือยานเอนเตอร์ไพร์ส จากฝีมือกำกับโดย จัสติน ลิน (จากแฟรนไชส์ Fast & Furious) โดยที่ เจ. เจ. อับรามส์ ยังดูแลงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ เขียนบทโดย ไซม่อน เพ็กก์ และดั๊ก จุง โดยที่นักแสดงทีมเดิมอย่าง คริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, โซอี้ ซัลดานา, คาร์ล เออร์บัน, แอนตัน เยลชิน และ จอห์น โช ก็กลับมารับบทเดิมทั้งทีม ในภาคนี้ ยังมีการเสริมทัพนักแสดงอย่าง ไอดริส เอลบา, โจ ทาสลิม และโซเฟีย โบเทลลา อีกด้วย 

 

8.Lights Out
เข้าฉาย 21 กรกฎาคม

Lights Out สร้างขึ้นจากหนังสั้นของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก ที่จะมาเปลี่ยนหนังสั้นให้เป็นภาพยนตร์เรื่องยาวภายใต้การควบคุมของ  เจมส์ วาน  (ผู้กำกับ The Conjuring) กับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เจอสิ่งผิดปกติหลังจากที่ปิดไฟ ความมืดทำให้คุณกลัว หรืออะไรในความมืดที่ทำคุณกลัว พบกับเรื่องราวอันน่าขนลุกได้ไน นำแสดงโดย เทเรซ่า ปาล์มเมอร์ , บิลลี่ เบิร์ก, เอมิลี่ อลิน ไลด์,กาเบรียล เบตแมนกำกับโดย เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก บทภาพยนตร์โดย เอริค ไฮเซอเรอร์ และ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก   อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน

 

9.Jason Bourne
เข้าฉาย 28 กรกฎาคม

แมตต์ เดม่อน กลับมารับบท เจสัน บอร์น อีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดมันส์ Jason Bourne เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย นอกจากนี้ พอล กรีนกราสส์ (จาก The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum) ยังกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกด้วย ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้กวาดรายได้จาก 4 ภาคแรก มากกว่า 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ กลับมาคราวนี้ เจสัน บอร์น มาพร้อมกับความทรงจำ แม้ว่าจะจำได้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้รู้ทุกอย่างเสมอไป ในภาคนี้ แมตต์ เดม่อน จะประกบคู่กับ อลิเชีย วิกันเดอร์ นักแสดงสาวรางวัลออสการ์ปีล่าสุด พร้อมด้วย จูเลีย สไตล์ และทอมมี่ ลี โจนส์ โดย แฟรงค์ มาร์แชล กลับมาดูแลงานสร้างร่วมกับเจฟฟรีย์ ไวเนอร์ จากแคปทิเวท เอนเตอร์เทนเมนท์ นอกจากนี้ กรีนกราสส์, เดม่อน, เกร็กกอรี กู๊ดแมน และเบน สมิธ ยังร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

10.มหาลัยเที่ยงคืน
เข้าฉาย 28 กรกฎาคม

ตำนานเรื่องผีในมหาวิทยาลัยลัยมีการเล่าขานปากต่อปาก จริงบ้างไม่จริงบ้าง (แต่เราว่าจริง) และ  จะเกิดอะไรขึ้น!!!  ถ้ามีคนพิเรนทร์  สร้างห้องเรียนสำหรับวิญญาณเหล่านี้ เรียนเพื่อ ช่วยให้วิญญาณเรียนจบ และจะได้ไปสู่สุขคติ(มั้ง) จะเกิดอะไรขึ้น!!!  ถ้ามีวิญญาณเข้าไปเรียน มากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้น โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปสอน (ใครจะกล้า...วะ)    สุดท้าย จะเกิดอะไรขึ้น!!! ถ้าคนเหล่านี้  “สตาร์” เซเลปนักศึกษาที่เริ่ดและแรงดาวประจำมหาลัย  “โอตาคุ” ตากล้องถ่ายผีสุดเนิร์ด  , “หมู,หมึก,กุ้ง”  3 ปู่ นักศึกษาปี 8 และ “อ้วนพาย” ติ่งตัวยงของสตาร์  ต้องบังเอิญเข้าไปเรียนกับวิญญาณเหล่านั้น ใครจะอยู่ ใครจะเรียนจบ ใครจะตาย ใครจะหนี ติดตามได้ในมหาลัยเที่ยงคืน

 

 

ขุนพันธ์

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง