HIGHLIGHT CONTENT

4 เต่านินจาเตรียมอาละวาดTeenage Mutant Ninja Turtles2 กับเอฟเฟ็คท์ 4DX มันส์แบบนันสต๊อป!!

  • 12,146
  • 30 พฤษภาคม 2016

4 เต่านินจาเตรียมอาละวาดTeenage Mutant Ninja Turtles2 
กับเอฟเฟ็คท์ 4DX มันส์แบบนันสต๊อป!!

 

 

หลังจากได้มันส์แบบวินาศสันตะโรกับเหล่าเต่านินจาภาคแรก ที่อำนวยการสร้างโดย ไมเคิลเบย์  ปี2016นี้ กลับมาอีกครั้ง กับความแอคชั่นนันสต็อป กับเหล่าเต่าเกรียนทั้ง4 ไมเคิล แองเจโล,ลีโอนาโด,โดนาเทลโลและราฟาเอล กับการหยุดยั้งแผนการร้ายของนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ที่มาพร้อมกับสองสมุนสุดทึ่ม 

โดยได้ผู้กำกับคนใหม่อย่าง เดฟ กรีน มารังสรรค์เมืองนิวยอร์คให้กลายเป็นเมืองความวินาศสันตะโร ในทุนสร้าง70ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยเทคนิคและสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดมันส์สะใจ และพร้อมกับยานพาหนะใหม่ของเหล่าเต่าทั้ง4 Battlewagon รถบรรทุกที่ขนอาวุธยุทโธปกรณ์เต็มอัตราพร้อมที่จะล่าเหล่าวายร้ายให้สิ้น  

 

 

และตื่นตาตื่นใจกับฉากไล่ล่าทั้งบนบก และอากาศที่สุดมันส์จนลืมหายใจ  และเบื้องหลังในการสร้างตัวละครเต่าเกรียนทั้งสี่นี้ก็มาจากการโมชั่นแคปเจอร์แทบทั้งสิ้น พร้อมกับนักแสดงที่ให้เสียงพากย์มากมาย รวมไปถึงเหล่าดารานักแสดงคนเดิมสุดเซ็กซี่อย่าง เมแกนฟ็อกซ์ ก็ยังคงรับบทบาทเป็น เอพริล เช่นเคย พร้อมด้วยการเปิดตัวละครใหม่อย่าง เคซี่ย์ โจนส์ นำแสดงโดย สตีเฟ่น แฮเมลล์อีกด้วย 

เรื่องความมันส์จัดเต็มขนาดนี้ 4DX นี่แหละคือระบบที่ใช่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเอฟเฟ็คท์สุดยอดกว่า13รูปแบบไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์ลมปะทะที่รุนแรง หรือละอองน้ำจากฉากรถถังโผล่ผืนน้ำ และระบบการสั่นสะเทือนของเก้าอี้ จะทำให้คุณรุ้สึกถึงความมันส์เหมือนอยู่ในการต่อสู้กับเหล่าเต่านินจาอย่างใกล้ชิด มาร่วมมันส์พร้อมกันได้กับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadow 2 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX

 

 

 พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท!!! เฉพาะสาขาเวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และ เชียงใหม่เท่านั้น
หมายเหตุ: สาขาเวสต์เกต พรอมานาด และ อีสต์วิลล์ โปรเริ่มวันนี้จนถึงตลอดปี 59
สาขาหาดใหญ่ และ เชียงใหม่ โปรเริ่มวันนี้ – 15 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

เต่านินจา จากเงาสู่ฮีโร่

  • 02 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 112 นาที
15+