HIGHLIGHT CONTENT

5เหตุผลก่อนโจนทะยานสู่ผืนป่า The Legend of Tarzan กับประสบการณ์สุดเร้าใจในระบบ 4DX

  • 24,396
  • 30 มิ.ย. 2016

5เหตุผลก่อนโจนทะยานสู่ผืนป่า The Legend of Tarzan
กับประสบการณ์สุดเร้าใจในระบบ 4DX

 

 

เตรียมตัวพบกับความตื่นเต้น ระทึกใจกับการผจญภัยบนผืนป่าสุดอันตรายใน The Legend of Tarzan กับตำนานของเจ้าป่าผู้แข็งแกร่ง นามทาร์ซาน กับ 5 เหตุผลว่าทำไมถึงต้องดู The Legend of Tarzan ในระบบ 4 DX 
 
1). จากนวนิยายชื่อดังในปี1911 สู่ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์
ทาร์ซานเป็นนวนิยายที่เขียนขึ้นในปี1911 ซึ่งเขียนโดยเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยและชาติกำเนิดของทาร์ซาน แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้หยิบยกเอาเนื้อหาจากนวนิยายดังกล่าวมาเล่า แต่จะนำส่วนของตัวละครมาพูดเสริมออกมากับเรื่องราวของ จอห์น เคลย์ตัน ที่3 ลอร์ดแห่งเกรย์สโตรก ที่ได้กลายเป็นสุภาพบุรุษอังกฤษในยุควิคทอเรียน พร้อมกับเจน ภรรยาสุดที่รัก โดยได้ทิ้งบ้านเดิมซึ่งก็คือผืนป่าที่แอฟริกาเมื่อสิบกว่าปีก่อน และต้องจำใจกลับมาอีกครั้งเมื่อป่านั้นกำลังถูกรุกราน เค้าจึงต้องกลับมาผจญภัยเพื่อปกป้องผืนป่าอีกครั้ง

 

 

2).ผลงานการสร้างจากผู้กำกับ Harry Potter and the Deathly Hollows 
ใครที่เป็นแฟนแฮร์รี่ พ็อตเตอร์จะต้องจดจำภาคเครื่องรางยมฑูตได้แน่นอน กับฝีมือการกำกับของ เดวิด เยดส์ ด้วยความอลังการและยิ่งใหญ่ตื่นเต้นจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการกำกับของคนๆนี้ โดยใน The Legend of Tarzan ได้ใช้ทุนสร้าง 180 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการสร้างโปรดักชั่นที่ตื่นเต้น เร้าใจ กับการผจญภัยบนผืนป่าใหญ่ของทาร์ซานและศัตรูมากมายทั้งมนุษย์ และเหล่าสัตว์ป่า

 

3).อเล็กซ์ซานเดอร์ สการ์กอร์ด นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ผู้รับบททาร์ซานในเรื่องนี้
นี่เป็นเหตุผลที่เหล่าผู้ชมสาวๆต้องกรี๊ดกร๊าดกันแน่นอน กับนักแสดงหนุ่มที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้กับ อเล็กซานเดอร์ สการ์กอร์ด นักแสดงชาวสวีเดนจากผลงานซีรี่ส์สุดฮิตทางช่อง HBO กับ True Blood ที่ครั้งนี้ขอสลัดมาดนายอำเภอหนุ่มมาเป็นเจ้าป่าทาร์ซาน ห้อยโหนโจนทะยานพร้อมกับร่างกายอันล่ำและบึกบึน ที่จะทำให้สาวๆนั้นกรี๊ดลั่นโรง เสมือนเป็นเอฟเฟ็คท์เสริมตลอดเรื่อง พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำอื่นๆมากมายอาทิ มาร์ก็อด ร็อบบี้, แซมมู แอล แจ็คสัน และคริสตอฟ วอลท์ซ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ที่เคยผ่านผลงานจากซีรี่ส์007 Spectreนั่นเอง

 

 4).ถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษทั้งเรื่อง
ในภาพยนตร์เรื่อง The Legend of Tarzan นั้นฉากส่วนใหญ่จะเป็นผืนป่าในแถบแอฟริกาตามท้องเรื่อง แต่แท้จริงแล้ว ถ่ายทำที่สตูดิโอ ในอังกฤษทั้งเรื่อง โดยทีมงานได้ใช้งบ 180 ล้านเหรียญสหรัฐเนรมิตฉากต่างๆไม่ว่าจะเป็นผืนป่า ภูเขาหรือเมืองต่างๆนั้น ก็จัดสรรด้วยทีมงานทำฉากและโปรดักชั่นชั้นยอด ซึ่งมีความสมจริงและสวยงามมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนฉากป่าแอฟริกาจริงๆ 

 

 

 

5). The Legend of Tarzan ใช้ระบบสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์เพื่อประสบการณ์ 4DX โดยเฉพาะ
ใน The Legend of Tarzan คุณจะได้พบกับประสบการณ์สุดยอดต่างๆมากมาย ทั้งการโหน โลดโผนไปตามป่าของทาร์ซาน ฉากแอคชั่นการปะทะกับเหล่าคนป่า หรือฉากเหล่าวัวป่าที่ถล่มเมือง ด้วยฉากเหล่านี้ จะใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ ที่ไม่ธรรมดา ด้วย 4DX ที่รังสรรค์ฉากสุดตื่นเต้นเร้าใจนี้ คุณจะได้สัมผัสเข้าไปอยู่ในป่าของทาร์ซานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะฉากแอคชั่นแบบใด หรือตื่นเต้นแค่ไหน ก็จะประมวลผลในรูปแบบ 3D และเพิ่มเอฟเฟ็คท์ต่างๆที่คุณจะได้พบกับการสั่นสะเทือนของเก้าอี้  ลมที่พัดผ่าน  ละอองน้ำที่สาดกระเซ็น และเอฟเฟ็คท์อื่นๆมากถึง 13 ชนิด ที่คุณจะได้รับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่เต็มอิ่ม และสนุกไปกับมันแบบครบถ้วน เตรียมตัวพบกับการผจญภัยในป่าใหญ่กับความตื่นเต้น เร้าใจนี้ได้ใน The Legend Of Tarzan 30 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX

 

และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท เฉพาะสาขาเวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

 

 

ตำนานแห่งทาร์ซาน

  • 30 June 2016
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง