HIGHLIGHT CONTENT

สองนักบินอวกาศ เผชิญหน้ากับโคตรมหันตภัยใน Moonfall หายนะจากดวงจันทร์ถล่มโลก

  • 2,577
  • 30 ส.ค. 2021

โรแลนด์ เอ็มเมอริค เจ้าพ่อหนังหายนะภัยพิบัติผู้สร้าง Independence Day , The Day After Tomorrow, 2012 กับการกลับมาใน Moonfall เป็นหนังภัยพิบัติที่เกิดจากดวงจันทร์ที่วงโครของมันกำลังจะพุ่งเข้าหาโลก โดยมีนักบินอวกาศและนักทฤษฎีวิทยาศาสตร์ช่วยกันหาวิธีหยุดยั้งการพุ่งชนในครั้งนี้ ซึ่งพวกเขามีเวลาไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเพื่อไม่ให้มันทำลายล้างโลก

ล่าสุดในงาน CinemaCon 2021 ได้มีการเผยฟุตเทจความหายนะที่ตัวละครนำแสดงโดย ฮัลเล เบอรร์รี่และแพททริค วิลสันต้องเผชิญในตอนต้นของเรื่อง โดยฉากนี้เผยให้เห็น นักบินอวกาศสองคน กำลังซ่อมกระสวยอวกาศและคุยกันอยู่ระหว่างนั้นได้มีซากสีดำพุ่งชนยานอวกาศแล้วเหวี่ยงพวกเขาออกไปจากการควบคุม ฉากตัดไปที่พื้นผิวของดวงจันทร์ที่ซึ่งพายุทอร์นาโดเริ่มก่อตัวขึ้น

ทั้งนี้โปรเจค Moonfall ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วในเดือนตุลาคม 2020ที่ผ่านมาและมีกำหนดเข้าฉายจริงในช่วงต้นปีหน้า เป็นการกลับมาสร้างหายนะให้กับโลกอีกครั้ง ใครเป็นแฟนหนังของ โรแลนด์ เอ็มเมอริค ห้ามพลาด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง