HIGHLIGHT CONTENT

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! วิลล์ พัลเตอร์เล่าประสบการณ์ถูกทักผิดเป็น ซิด จาก Toy Story

  • 850
  • 11 พฤษภาคม 2023

 

 

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! วิลล์ พัลเตอร์เล่าประสบการณ์

ถูกทักผิดเป็น ซิด จาก Toy Story

 

ถือเป็นชายหนุ่มที่มาพร้อมกับมีมจริง ๆ สำหรับ วิล พอลเตอร์ นักแสดงเจ้าของบทที่หลายคนทั้งรักทั้งขำอยู่ตอนนี้กับบท อดัม วอร์ล็อค ใน Guardians of the Galaxy ซึ่งถ้าใครจำได้ ก่อนหน้านี้ในโลกอินเตอร์เน็ตได้นำภาพของเขามาเทียบกับ ซิด ตัวละครเด็กใจร้ายใน Toy Story ว่าหน้าเหมือนกันอย่างกับถอดแบบกันมา ฟังดูแล้วมันดูเป็นมุกขำ ๆ แต่วิลล์ พัลเตอร์กลับเจอคนทักเขาแบบนั้นในโลกแห่งความเป็นจริง

 

วิลล์ พัลเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์เล่าเรื่องที่ขำเป็นน่าเอ็นดูนี้เอาไว้กับนิตยสาร GQ ว่า... "มีผู้ชายคนหนึ่งที่ผมเจอในห้องน้ำที่ LA เมื่อสัปดาห์ที่แล้วครับ เขาทักผมขึ้นมาว่า 'นายอยู่ใน Toy Story หนิ? ใช่ไหม?' ผมก็ตอบไปแค่ว่า 'พวก นั่นมันเป็นแอนิเมชั่น' ผมไม่ได้อยากจะหยาบคาบกับเขานะครับ ผมเองก็ยอมรับมีมนั้นเหมือนกัน เพราะผมเองก็แต่งเป็น ซิด จาก Toy Story ในช่วงสัปดาห์ต่อต้านการบูลลี่เหมือนกัน ข้ออ้างนี้อาจไม่มีประโยชน์อะไรนะครับ แต่ตอนที่ Toy Story ออกมา ตอนนั้นผมอายุแค่ 2 ขวบเอง แล้วพวกเขาก็ไม่ได้ทำแบบไลฟ์แอ็กชันด้วย"

 

 

เขาคงถูกทักแบบนี้มาบ่อยมากจริง ๆ จนกลายเป็นเรื่องที่ทั้งขำและเอ็นดูไปพร้อม ๆ กัน เช่นเดียวกับบทบาท อดัม วอร์ล็อค ของเขาในภาพยนตร์ ใครที่ยังไม่ได้ดูคงต้องสงสัยแน่นอนว่า ตัวละครที่ดูเหมือนจะโหดคนนี้ ทำไมแฟนหนังที่ดูแล้วถึงรู้สึกแบบนั้น ไปพิสูจน์กันได้แล้ววันนี้กับ Gaurdians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง