HIGHLIGHT CONTENT

เช็คลิสต์!! 10หนังเด็ดเดือน10 จะดูเรื่องไหน เช็คตารางกันให้ดีๆ

  • 65,983
  • 29 ก.ย. 2016

เช็คลิสต์!! 10หนังเด็ดเดือน10 จะดูเรื่องไหน เช็คตารางกันให้ดีๆ

Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคม

Snowden ดัดแปลงจากหนังสือ 2 เล่ม คือ The Snowden Files : The Inside Story of the World's Most Wanted Man จากผลงานการเขียนโดย ลูค ฮาร์ดิง และ Time of the Octopus เขียนโดย อนาโทลี คูเชเรนา โดยรวบรวมเรื่องราวชีวิตของหนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชนที่รัฐบสลสหรัฐใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน

 

 

ป๊าด 888 แรงทะลุนรก เข้าฉาย 6 ตุลาคม

 

the girl on the train เข้าฉาย 6 ตุลาคม

ราเชล (เอมิลี บลันท์) ผู้โศกเศร้ากับการหย่าร้างที่เพิ่งเกิดขึ้นหมาดๆ ได้ใช้ช่วงเวลาในการเดินทางประจำวันไปกับการจินตนาการเกี่ยวกับคู่รักที่ดูเหมือนจะเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่รถไฟขบวนที่เธอนั่งแล่นผ่านทุกวัน จนกระทั่งเช้าวันหนึ่ง เธอได้เห็นบางสิ่งที่น่าตกตะลึงเกิดขึ้นที่นั่นและถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้น สิ่งที่เธอเห็นในวันนั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล The Girl on the Train ปมหลอน รางมรณะ สร้างจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดยพอลลา ฮอว์กินส์ ดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์โดยเอริน เครสซิดา วิลสัน

 

 

Max Steel เข้าฉาย 13 ตุลาคม

Max Steel คือเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นของแม็กซ์ แมคเกรธ(เบน วินเชลล์) เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขา ทั้งคู่ย้ายกลับมาในเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งพ่อของแม็กซ์ผู้เป็นนักวิทยาศาสตร์ ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ที่นั่นแม็กซ์ต้องพยายามปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายนักเมื่อบางสิ่งเกิดขึ้นกับร่างกายของเขา ทำให้แม็กซ์มีพลังพิเศษที่ต่างจากมนุษย์คนอื่นๆ พร้อมการปรากฏตัวของ ‘สตีล’ หุ่นยนต์สุดล้ำที่ช่วยชีวิตแมกซ์ไว้ได้ในยามคับขัน แมกซ์และสตีลค้นพบว่าหากพวกเขารวมพลังกัน ก็จะสามารถควบคุมพลังให้กลายเป็นความสามารถที่เหนือมนุษย์ได้ ซึ่งจะนำทั้งคู่ไปสู่การผจญภัยเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลัง การเสียชีวิตของพ่อของแมกซ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาผู้นี้และโลกทั้งใบไปตลอดกาล

 

 

The Magnificent Seven เข้าฉาย 13 ตุลาคม

 

The Accountant เข้าฉาย 13 ตุลาคม

เรื่องราวที่จะบอกเล่าเรื่องราวของนักบัญชีหนุ่มผู้อ่อนโยน (เบน แอฟเฟล็ค) คนหนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่ายามค่ำคืนหนุ่มอ่อนโยนคนนี้จะรับจ้างเป็นนักฆ่าเดนตาย นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค, แอนนา เคนดริก,เอลิสัน ไรท์ , เจเค ซิมมอนส์ กำกับการแสดงโดย กาวิน โอ'คอนเนอร์ จากฝีมือการเขียนบทของ บิลล์ ดูบูก

 

 

pokemon movie 2016 เข้าฉาย 13 ตุลาคม

การกลับมาของโปเกม่อน เดอะมูฟวี่ ในภาคนี้ซาโตชิและปิกาชู ออกเดินทางเพื่อเป็นโปเกมอนมาส์เตอร์ จนกระทั่งมีเมฆขนาดใหญ่ลอยมาจากฟ้าสิ่งที่อยู่ในเมฆนั้นคือโปเกมอนในตำนานชื่อ Volcanion ร่วมผจญภัยไปกับคู่หูโปเกม่อนและตัวละครที่คุณเคยหลงรักกันอีกครั้ง

 

 

Jack Reacher: Never Go Back เข้าฉาย 19 ตุลาคม

ทอม ครูซ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 โดยได้เอ็ดเวิร์ด ซวิค (จาก The Last Samurai และ Blood Diamond) รับหน้าที่ผู้กำกับ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Jack Reacher สร้างจากบทประพันธ์ของลี ไชลด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือระดับเบสต์เซลเลอร์ ในซีรี่ย์ Jack Reacher นอกเหนือจาก ทอม ครูซ ที่มารับบทนำของภาพยนตร์ ยังได้ โคบี้ สมัลเดอร์ส (จาก How I Met Your Mother และ Avengers: Age Of Ultron), ดานิต้า ยาโรช (จาก Heroes Reborn และ Shameless) ออสติน เฮเบิร์ต (จาก Bonnie and Clyde) แพทริค ฮิวซิงเกอร์ (จาก Quantum Break และ Girlfriend’s Guide To Divorce), อัลดิส ฮ็อดจ์ (จาก Straight Outta Compton และ A Good Day To Die Hard) และ โฮลท์ แม็คคัลลานี (จาก Blue Blood และ Gangster Squad)

 

 

Sausage Party เข้าฉาย 20 ตุลาคม

Sausage Party - ปาร์ตี้ไส้กรอก เมื่อความใฝ่ฝันของเหล่าอาหาร คือการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับต้องพบเจอความจริงที่สุดสะพรึง! แอนิเมชั่นที่เด็กไม่ควรดูแต่ผู้ใหญ่ไม่ควรพลาด! นำทีมฮาโดย เซธ โรแกน เข้าฉาย 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Doctor Strange เข้าฉาย 26 ตุลาคม

DOCTOR STRANGE ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวแฟนตาซีที่หยิบจับตัวละครดังอย่าง สตีเฟ่น เสตรนจ์ หรือ หมอแปลก โดยงานนี้ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบช จาก The Imitation Game, ทีวีซีรี่ย์ Sherlock Holmes มารับบท DOCTOR STRANGE ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อย Doctor Strange TV Spot ความยาว 1 นาทีเผยให้เห็นฉากใหม่ๆ สุดอลังการ ซึ่งในไทยมีกำหนดฉายก่อนอเมริกาในวันที่ 26 ตุลาคม

 

 

สโนว์เดน อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ

  • 06 October 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง