HIGHLIGHT CONTENT

อัดแน่นความสุข 7 หนังส่งท้ายปี2016 มาครบทุกแนว จัดเต็มความบันเทิง [ แนะนำหนังใหม่ 29 ธ.ค.]

  • 34,197
  • 27 ธ.ค. 2016

อัดแน่นความสุข 7 หนังส่งท้ายปี2016
มาครบทุกแนว จัดเต็มความบันเทิง
[ แนะนำหนังใหม่ 29 ธ.ค.]

 

 

หนังใหม่สัปดาห์สุดท้ายของปี 2016 ในวันที่ 29 ธ.ค.ถือว่าจัดเต็มความบันเทิงแบบครบรสทั้งหนังไทย หนังฮอลลีวู้ดและแอนิเมชั่น ซึ่งมีหนังที่ฉายจริง 4 เรื่อง และเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรายังมีหนังที่เปิดรอบพิเศษให้ได้ชมก่อนใครอีก 3 เรื่อง รวมทั้งหมดจะมีหนังใหม่ให้ได้ชมในสัปดาห์สุดท้ายของปีนี้มากถึง 7 เรื่องเลยทีเดียว จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาเช็คข้อมูลกันเลยจ้า

 


King Cobra เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก

หนังตีแผ่ชีวิตและคดีอาชญากรรมในวงการหนังโป๊เกย์ที่โด่งดังที่สุดในโลก เรื่องราวของ "ฌอน ล็อคฮาร์ท" หนุ่มหน้าตาดีวัย 18 ปี ฝันอยากจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ "สตีเฟน" ผู้ก่อตั้ง "คอบร้า วิดีโอ" ฌอนจึงได้เริ่มต้นการแสดงในหนังโป๊เกย์ในฉายา "แบรนท์ คอร์ริแกน" จากนั้นไม่นาน เขาก็กลายเป็นเซ็กซ์ซิมโบลเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่หนังเผยแพร่ออกไป เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อ "โจ" และ "ฮาโรลด์" เหล่าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีค่ายคู่แข่งพยายามช่วงชิงตัวฌอนมาแสดงในหนังของตัวเอง


 


Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก

แอนิเมชั่นสุดบ้าส่งท้ายปี 2016 เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเหล่าไส้กรอกผู้ฝันใฝ่อยากจะไปอยู่กับมนุษย์เพราะเชื่อว่าเขาคือพระเจ้าที่จะพาขึ้นสวรรค์แต่ก็ต้องฝันสลายเมื่อพบกับความจริงที่โหดร้ายว่าพวกเขาคืออสูรที่มากัดกินเหล่าไส้กรอก การพยายามเอาตัวรอดจึงบังเกิดขึ้น หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยมุกผู้ใหญ่ 18+ และความฮาแบบจัดเต็ม


 


The Great Wall

แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากเมืองจีน ผลงานการกำกับของปรมาจารย์ จางอวี้โหมว จาก Hero และ House of Flying Daggers เป็นการนำนักแสดงมากฝีมืออย่าง แมตต์ เดม่อน มาร่วมสร้างความมันส์กับเหล่าดารานักแสดงจีน โดยเป็นเรื่องราวของการปะทะกันระหว่างกองทัพจีนกับอสูรกายที่ซ่อนกายอยู่ภายใต้กำแพงเมืองจีน พวกเขาต้องหาทางปราบมันให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะได้ทัพนักแสดงชั้นแนวหน้าแล้วยังถือเป็นโอกาสโชว์อลังการเอฟเฟ็กต์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอีกด้วย


 


จำเนียรวิเวียนโตมร

หนังไทยฟีลกู๊ดส่งความฮากับสามนักแสดงสุดฮอตของเมืองไทย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต, บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์,อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ผลงานการกำกับของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เรื่องราวของ วิเวียน” สาวสวยที่ไม่เชื่อในอะไรเลยนอกจากโชคลาง เดินทางมาขอความรักจากศาลเจ้าแห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแจกเนื้อคู่ แต่บุพเพนำพาให้พบกับ “จำเนียร” และ “โตมร” 2 แบ๊ดบอยคู่หูประจำแก๊ง อาการแย่งกันจีบแบบวายป่วงจึงอุบัติขึ้นพร้อมกับของแถมอันตรายที่ติดตาม 2 หนุ่มมาเป็นเงาตามตัว!! บทสรุปแห่งรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ต้องไปลองสัมผัสความฮาดูจ้า 


 

- หนังเปิดรอบพิเศษสัปดาห์นี้  -

• LA LA LAND :ภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัลเรื่องราวการเดินทางไขว่คว้าฝัน บนเส้นทางคู่ขนานกับความรักของนักเปียโนหนุ่ม (ไรอัน กอสลิ่ง) และนักแสดงสาวสมัครเล่น (เอมมา สโตน) ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของผู้กำกับ Whiplash ที่กำลังเร่งเครื่องสร้างกระแสชื่นชมจากกลุ่มนักวิจารณ์-สื่อรายใหญ่ และคว้าชัยบนเวทีรางวัลสำคัญๆ จนกลายเป็นกระแสที่คอหนังทุกคนตั้งตารอคอยที่จะได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมอย่างใจจดใจจ่อ

• Patriots Day : การกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สามของแอ็คชั่นสตาร์ชื่อดังอย่างมาร์ค วาห์ลเบิร์ก และ ปีเตอร์ เบิร์ก ผู้กำกับมากฝีมือที่เป็นที่ต้องการของฮอลลีวูด ที่เคยฝากฝีมือไว้ในหนังอย่าง Battleship, Lone Survivor, Deepwater Horizon เรื่องราวว่าด้วยการวางระเบิดก่อการร้ายในงานวิ่งมาราธอนเมืองบอสตันเมื่อปี 2013 ที่ทำให้คนธรรมดาทั่วไปต้องกลายมาเป็นฮีโร่ด้วยวีรกรรมของพวกเขา 

• Why Him ? :  ภาพยนตร์คอเมดี้เรียกเสียงฮากับเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงวันหยุด เนด (ไบรอัน แครนสตัน) คุณพ่อจอมหวงลูกที่น่ารักและครอบครัวได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่สแตนฟอร์ด เขาได้พบกับฝันร้ายที่นั่น ซึ่งคือแฟนหนุ่มของลูกสาว ลาร์ด (เจมส์ ฟรังโก) เศรษฐีแห่งซิลิคอน วอลลีย์ที่ทำตัวแปลกในสังคม คนตรงไปตรงมาอย่างเนดคิดว่าลาร์ดเป็นคนเจ้าอารมณ์ ซึ่งไม่เหมาะสมกับลูกสาวของเขาอย่างยิ่ง ความขัดแย้งจากด้านเดียวและความกลัวของเนดยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อเขาพบว่าตัวเองอยู่นอกกรอบโลกไฮเทคอันงดงาม และรู้ว่าลาร์ดกำลังจะทำให้เกิดความสงสัยขึ้นมา

 

เดอะ เกรท วอลล์

  • 29 December 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง