HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทหนังสายติดเรท ปาร์ตี้ไส้กรอก จะมีภาค 2 หรือไม่?

  • 7,803
  • 20 มี.ค. 2019

 

อัพเดทหนังสายติดเรท ปาร์ตี้ไส้กรอก จะมีภาค 2 หรือไม่

 

Sausage Party หรือชื่อไทย ปาร์ตี้ไส้กรอก หนังติดเรทสุดกวนที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วด้วยการเซอร์ไพรส์คนดูจนกลายเป็นหนังที่มีคนชอบสูง เป็นที่นิยมในขณะนั้น และคำถามที่เกิดขึ้นก็คือ เมื่อมันเป็นที่นิยมขนาดนี้ Sausage Party ภาค 2 จะเกิดขึ้นหรือไม่? ในวันนี้เราจะมาลองวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันกันว่า แนวโน้มที่หนังเรื่องนี้จะมีภาคต่อ ให้สมกับการที่แฟนๆรอคอยจะมีมากน้อยเพียงใด

 

Seth Rogen นักแสดงชื่อดัง 1 ในผู้เขียนบทและผู้ให้เสียงตัวละครหลักกับคู่หูผู้สร้างโปรเจ็คนี้อย่าง Evan Goldberg ได้เปิดเผยว่า 1 ในเหตุผลที่ฉากจบดั้งเดิมของหนังภาคแรกถูกตัดออกไปนั่นก็เพราะว่าเก็บไว้ใช้ในภาคที่ 2 อีกทั้งยังคาดว่าจะเก็บไว้เป็นฉากเปิดหากมีภาคที่ 2 ที่เหล่าแก๊งอาหารได้ไปเจอกับเหล่านักแสดงผู้ให้เสียงพากย์พวกเขาในชีวิตจริง อีกทั้ง Rogen ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หนังเรื่อง Who Framed Roger Rabbit? คือ 1 ในหนังโปรดของเขา ดังนั้น Sausage Party 2 ที่อาจเกิดขึ้นอาจจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังโปรดของเขา โดยจะกลายเป็นหนังคนแสดงผสมตัวละครอนิเมชั่น ที่จะเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าอาหารในโลกแห่งความจริงกับเหล่านักแสดงผู้สร้างของเขา

 

ถึงแม้จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นใน Sausage Party 2 แต่ดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่มันจะเกิดขึ้นจริงๆจะอยู่ในขั้นต่ำมาก. Rogen และ Goldberg ต่างมีประวัติการสร้างหนังที่ทั้งคู่ชอบมุ่งเน้นไปทางด้านหนังแนวคิดใหม่ๆมากกว่าที่จะทำภาคต่อ พวกเขารู้สึกว่า 1 ในเหตุผลที่ Sausage Party เป็นที่นิยมเพราะมันเป็นอะไรใหม่ๆ มันเป็นหนังอนิเมชั่น ผจญภัยเรท R เรื่องแรกๆ และหาก Sausage Party เกิดขึ้น มันจะสูญเสียความสดใหม่แต่จะมีผู้ติดตามจากภาคก่อน และหากว่า  Sausage Party จะเกิดขึ้นจริงๆ ก็คงจะไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ปาร์ตี้ ไส้กรอก

  • 29 December 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง