HIGHLIGHT CONTENT

เตือนผู้ปกครอง!! 3หนังติดเรท18+ หฤหรรษ์ส่งท้ายปี สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

  • 311,889
  • 23 ธ.ค. 2016

เตือนผู้ปกครอง!! 3หนังติดเรท18+
หฤหรรษ์ส่งท้ายปี สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

OFFICE CHRISTMAS PARTY มุกฮาติดเรท เมาเละเทะยิ่งกว่า Hangover

CHRISTMAS PARTY หนังปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่เป็นเรื่องราวของชาวออฟฟิศ โดนใจคนดูหนังและกลุ่มแฟนเพจ ยกให้นี่เป็นหนังที่มุกติดเรทและฮาขั้นสุด ซึ่่งเป็นเรื่องราวของ ซีอีโอของบริษัท (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) พยายามจะปิดสาขาของน้องชายซึ่งชอบปาร์ตี้เป็นหลัก (ที.เจ. มิลเลอร์) ดังนั้น เขาและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (เจสัน เบทแมน) จึงชวนเพื่อนร่วมงานมาจัดปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส เพื่อสร้างความประทับใจให้ว่าที่ลูกค้าคนสำคัญและพยายามปิดดีลการขาย เพื่อรักษาตำแหน่งหน้าที่การงานไม่ให้หลุดลอยไป หนังเต็มไปด้วยภาษาสำหรับผู้ใหญ่ ฉากเมาเละทะ ที่เด็กๆไม่ควรลอกเลียนแบบ แต่ผู้ใหญ่รับรองว่าฮากลิ้งแน่นอน

 

 

Sausage Party แอนิเมชั่นติดเรท ไม่เหมาะสำหรับเด็ก

เมื่อความใฝ่ฝันของเหล่าอาหาร คือการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับต้องพบเจอความจริงที่สุดสะพรึง! แอนิเมชั่นที่เด็กไม่ควรดูแต่ผู้ใหญ่ไม่ควรพลาด! นำทีมฮาโดย เซธ โรแกน เข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ หลายคนถามว่า การ์ตูนเรื่องนี้ทำไมถึง 18+ เพราะว่ามันเต็มไปด้วยภาษาและมุกติดเรทที่ผู้ใหญ่ที่ดูต่างบอกว่า ไม่แบ๊ว ไม่ใสสำหรับเด็กเลย แนวๆเดียวกับ TED นั่นแหละ เพราะฉะนั้นผู้ปกครองต้องจำไว้เลยว่านี่ไม่ใช่แอนิเมชั่นสำหรับลูกๆหลานๆ นะจ๊ะ

 

 

King Cobra จากชีวิตของดาราหนังโป๊เกย์ที่ดังสุดในโลก

"ฌอน ล็อคฮาร์ท" หนุ่มหน้าตาดีวัย 18 ปี ฝันอยากจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ "สตีเฟน" ผู้ก่อตั้ง "คอบร้า วิดีโอ" ฌอนจึงได้เริ่มต้นการแสดงในหนังโป๊เกย์ในฉายา "แบรนท์ คอร์ริแกน" จากนั้นไม่นาน เขาก็กลายเป็นเซ็กซ์ซิมโบลเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่หนังเผยแพร่ออกไป เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อ "โจ" และ "ฮาโรลด์" เหล่าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีค่ายคู่แข่งพยายามช่วงชิงตัวฌอนมาแสดงในหนังของตัวเอง King Cobra : คิงคอบร้า เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก เตรียมตัวฉาว 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ออฟฟิศ คริสต์มาส ปาร์ตี้

  • 15 December 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง