HIGHLIGHT CONTENT

ลงคิวไว้เลยว่าห้ามพลาด!! 10 หนังเด็ดถล่มโรง เดือนธันวาคม มันส์ส่งท้ายปี

  • 93,537
  • 02 ธ.ค. 2016

ลงคิวไว้เลยว่าห้ามพลาด!!
10 หนังเด็ดถล่มโรง เดือนธันวาคม มันส์ส่งท้ายปี

 


พรจากฟ้า (ฉายแล้ว)

“พรจากฟ้า” หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า A Gift เป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่อาศัยบทเพลงพระราชนิพนธ์ 3 บทเพลงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เรื่องราว “ความรัก” ของคนต่างช่วงวัย ต่างเวลา และต่างสถานะ แต่กลับเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างกลมกล่อม โดยได้ผู้กำกับตัวท็อปถึง 4 คนมาช่วยกันส่ง “ความดีต่อใจ” ให้กับคนดูชาวไทยได้สู้ต่อไปไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม ผ่านบทเพลงสุดละมุนและเปี่ยมความหมายอย่าง “ยามเย็น”, “Still on My Mind” และ “พรปีใหม่” ได้อย่างครบทุกอารมณ์จนดูจบแล้วมีทั้งน้ำตาอาบแก้มและหน้าเปื้อนยิ้ม พร้อมกับหัวใจพองโตนั่นเอง

 


 โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ (ฉายแล้ว)

“โมอาน่า – ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดตระการตาเกี่ยวกับการผจญภัยของหญิงสาววัยรุ่นผู้เดินเรือออกไปสู่ภารกิจอันท้าทายเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ ระหว่างการเดินทาง โมอาน่า (พากย์เสียงโดย อัลลิ‘อิ คราวัลโย่) ได้พบกับมนุษย์ครึ่งเทพผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน) ผู้คอยให้คำแนะนำเธอในภารกิจของเธอเพื่อการเป็นเจ้าแห่งการเดินเรือ พวกเขาเดินเรือข้ามมหาสมุทรไปด้วยกันในการผจญภัยแอ็คชั่นสุดตื่นเต้น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดและเรื่องน่าเหลือเชื่อต่างๆ ระหว่างเส้นทางการผจญภัยนั้น โมอาน่าได้บรรลุภารกิจอันเก่าแก่ของบรรพบุรุษของเธอและได้ค้นพบสิ่งหนึ่งที่เธอค้นหามาตลอด – ตัวตนของเธอ

 

 


Underworld : Blood Wars กำหนดฉาย 8 ธันวาคม  

เคต ยังกลับมารับบทเดิมเป็น เซลีน แวมไพร์สาวที่มาพร้อมอาวุธบู๊จัดเต็ม การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและลีลาการตีลังกาโลดโผน และเรื่องราวเมื่อเหล่าแวมไพร์ ต่างหมายปองเลือดของเซลีน ซึ่งต้องคอยติดตามว่าจะมีความลับอะไรซ่อนอยู่ และสงครามระหว่างเหล่าแวมไพร์และไลแค่นจะถึงคราวอวสานหรือไม่ ก่อนที่จะไปมันส์ระห่ำจอ เราขอพาทุกคนไปพบกับอีกมุมของเคต ในช่วงที่เธอไม่ได้เป็นแวมไพร์ จะแซ่บและร้อนแรงแค่ไหน? 

 

 


Rogue One โร้ค วัน ตำนานสตาร์วอร์ส กำหนดฉาย 15 ธันวาคม 

เรื่องราวระหว่างรอยต่อ  สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 3: ซิธชำระแค้นและสตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 4: ความหวังใหม่  ว่าด้วยการเข้าไปขโมยแบบแปลนดาวมรณะอาวุธทำลายล้างของฝ่ายจักรวรรดิ โดยมีตัวละครหลักของเรื่องเป็นหญิงนามว่า จิน ลูกสาวของผู้ออกแบบ เดธสตาร์ ซึ่งในภาคนี้ตัวละครที่เราคิดถึงอย่างดาร์ธเวเดอร์ได้หวนกลับมาด้วย  

 

 


Sing กำหนดฉาย 22 ธันวาคม 2016

อนิเมชั่นล่าสุดจากอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ สตูดิโอผู้สร้าง Despicable Me และ Minions ภาพยนตร์ที่รวมเพลงฮิตไว้มากกว่า 85 เพลง พบกับการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิต­ผู้เข้าแข่งขัน ให้เสียงพากย์โดย แมทธิว แมคคอนาเฮย์, รีส วิธเทอร์สปูน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, เซ็ธ แมคฟาร์เลน และทากอน อีเกอร์ตัน 

 


Passengers กำหนดฉาย 22 ธันวาคม 2016

เรื่องราวของช่างเครื่อง จิม เพรสตัน (คริส แพรตต์) ที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวในอวกาศซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทางถึง 120 ปีกว่าจะถึงที่หมาย เขาได้กลายเป็นนักท่องเที่ยวคนแรกที่ต้องมาพบกับประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงจากความผิดปกติของยานอวกาศ เขาตื่นขึ้นมาก่อนที่ยานจะไปถึงที่หมายถึง 100 ปี เขามีเพียงแค่หุ่นยนต์และแอนดรอยด์เป็นเพื่อน หลังจากนั้นหนึ่งปีเขาก็ตัดสินใจปลุกผู้โดยสารคนหนึ่งให้ตื่นขึ้นมาเป็นเพื่อน เธอคนนั้นก็คือนักข่าวสาวสวยชื่อ ออโรร่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) แล้วพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน แต่ไม่นานพวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคทั้งความเข้าใจผิดในเจตนาที่จิมปลุกออโรร่าขึ้นมา รวมถึงความผิดปกติของยานอวกาศด้วย 

 

 


Assassin’s Creed กำหนดฉาย 22 ธันวาคม 2016

ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยตามหาอดีตของตนของ คอลลั่ม ลินช์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้ที่ค้นพบว่าตัวเองนั้นคือทายาทของสมาคมลึกลับนามว่า The Assassins ซึ่งการค้นพบนี้อาศัยการปลดล็อคความทรงจำทางพันธุกรรมที่ทำให้เขาได้ล่วงรู้ถึงการผจญภัยของบรรพบุรุษที่มีนามว่า “อกีลาร์” ผู้มีชีวิตอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 15 ประเทศสเปน การฟื้นความทรงจำนี้ทำให้ลินช์ได้ความรู้และทักษะจากบรรพบุรุษมาด้วย และเขาจะใช้มันต่อกรกับอัศวินเทมป์ลาร์ในยุคปัจจุบัน

 

 


The Great Wall กำหนดฉาย 29 ธันวาคม 2016

 ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดอลังการที่รวมซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมาร่วมแสดง นำโดย แมตต์ เดม่อน, จิงเทียน, เปโดร ปาสคาล, วิลเลม เดโฟ, จางฮั่นหยู, เอ็ดดี้ เผิง, ลู่หาน และ หลิวเต๋อหัว ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย จางอวี้โหมว จาก Hero และ House of Flying Daggers เดอะ เกรท วอลล์ เล่าเรื่องการสร้างสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นของมวลมนุษยชาติจนกลายมาเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการสร้างภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของจางอวี้โหมวในจีน และเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายทำกันมาในจีนอีกด้วย

 

 


Sausage Party - ปาร์ตี้ไส้กรอกกำหนดฉาย 29 ธันวาคม 2016

 เมื่อความใฝ่ฝันของเหล่าอาหาร คือการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับต้องพบเจอความจริงที่สุดสะพรึง! แอนิเมชั่นที่เด็กไม่ควรดูแต่ผู้ใหญ่ไม่ควรพลาด! นำทีมฮาโดย เซธ โรแกน เข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากการฉายในอเมริกา สามารถทำรายได้เฉพาะสหรัฐ 96 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และรวมทั่วโลก 124 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างเพียง 19 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

 


I Love You Two จำเนียรวิเวียนโตมร กำหนดฉาย 29 ธันวาคม 2016

เมื่อ “วิเวียน” สาวสวยที่ไม่เชื่อในอะไรเลยนอกจากโชคลาง เดินทางมาขอความรักจากศาลเจ้าแห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแจกเนื้อคู่ แต่บุพเพนำพาให้พบกับ “จำเนียร” และ “โตมร” 2 แบ๊ดบอยคู่หูประจำแก๊ง อาการแย่งกันจีบแบบวายป่วงจึงอุบัติขึ้นพร้อมกับของแถมอันตรายที่ติดตาม 2 หนุ่มมาเป็นเงาตามตัว!! บทสรุปแห่งรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO” นำแสดงโดย ชมพู่ - อารยา, บอย - ปกรณ์, อาเล็ก - ธีรเดช เปิดรอบพิเศษให้ชม 28 ธันวาคม 2559 ฉายจริง 29 ธันวาคม 2559

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง