HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือตัวร้ายสุดโหดคือ..?

  • 33,535
  • 02 ส.ค. 2019

Doctor Strange นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในการเผด็จศึกต่อเนื่องตั้งแต่ Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame แม้ว่าบทบาทของเขาอาจจะยังมีไม่มากมายใน MCU แต่ความน่าสนใจของหมอแปลกคือหลังจากนี้เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในหัวหอกหลักของเหล่าฮีโร่มาร์เวลยุคต่อไป สิ่งยืนยันหนึ่งเลยก็คือภาพยนตร์ภาคต่อของเขา กับชื่อเรื่องที่แสนจะน่าสนใจนั่นคือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หมอแปลกจะมีเพื่อนร่วมทีมเป็น วันด้า แม็กซิมอฟ หรือ Scarlet Witch

 

 

                นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว สิ่งที่เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปอีกก็คือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องแรกของ Marvel Cinematic Universe ด้วยเหตุนี้เองทำให้คำถามเลยกลายเป็นว่า วายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช่ มอร์โด ต่อเนื่องจากฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange แน่หรือ?? ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องเปลี่ยนความคิด เพราะมีข่าวลือใหม่ออกมา ว่าวายร้ายหลักของภาพยนตร์ภาคที่ 2 ของหมอแปลก จะเป็นตัวละครจากคอมิกส์ที่ชื่อ Nightmare (ไนท์แมร์)

 

 

                ข่าวลือนี้ถูกปล่อยออกมาโดยเว็บไซต์ We Got This Covered โดยพวกเขาได้อ้างว่าแหล่งข่าวส่วนตัวที่ไม่เปิดเผยชื่อของพวกเขาได้แจ้งมา ซึ่งหากเป็นจริงนั้นจะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เพราะตามฉบับคอมิกส์นั้น Nightmare เป็นผู้ปกครองมิติแห่งความฝัน เขามีความสามารถในการหลอกหลอนและสูบพลังจากมนุษย์ในยามหลับใหล โดยไนท์แมร์จะทรงพลังไร้เทียมทานมากที่สุดเมื่ออยู่ในมิติของตัวเอง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นการยืนยันชัดเจนว่าเรื่องราวของพหุจักรวาล หรือ Multiverse มีอยู่จริงใน MCU

 

 

                ส่วน มอร์โด อดีตศิษย์ของแองเชี่ยนวัน ผู้ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดนั้น มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเป็นวายร้ายอีกตัวที่อยู่เบื้องหลังและสนับสนุนให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นใน Doctor Strange 2 ก็ได้ ต้องมารอดูกันต่อไปว่าหมอแปลกของพวกเราจะรับมืออย่างไร เพราะอย่าลืมว่าผลจาก Avengers: Endgame ทำให้ในช่วงเวลาหลักของ MCU หมอแปลกไม่มีมณีกาลเวลาเป็นไพ่ตายอีกต่อไปแล้ว และบทบาทของวานด้าจะเป็นอย่างไร เรื่องราวของเธอจะทำให้เธอพัฒนาตัวเองกลายเป็นแม่มดสีชาด หรือ Scarlet Witch สมฉายาได้หรือไม่ คำตอบรอพวกเราอยู่ กลางปี 2021

Source: We Got This Covered 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง