HIGHLIGHT CONTENT

X-Men กับ Fantastic ไม่มีทางมารวมกับจักรวาลหนังมาร์เวลได้ เพราะ…?

  • 64,306
  • 25 พ.ย. 2016

X-Men กับ Fantastic ไม่มีทางมารวมกับจักรวาลหนังมาร์เวลได้ เพราะ…? 

 

 

แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่คงหวังที่อยากจะเห็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X- Men ซึ่งขณะนี้มี FOX เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ มาร่วมจอยกับจักรวาลหนังมาร์เวลของดิสนีย์ในเฟส 3

โดยหลายคนคาดว่า ดิสนีย์มาร์เวล อาจจะใช้วิธีการแบบที่เคยใช้กับ Sony ในการเสนอข้อตกลงขอตัว Spider-Man มาร่วมจักรวาลที่ประสบความสำเร็จไปแล้วจากการปรากฎตัวใน Captian America Civil Wa  แต่แล้วความฝันก็ต้องพังทลายเพราะล่าสุดทางมาร์เวล สตูดิโอ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การนำซุปเปอร์ฮีโร่ของ Fox (X-Men,Fantastic Four)มาร่วมด้วยนั้นไม่มีทางเป็นไปได้เลย  

 

"...มันเป็นไปไม่ได้เลยโดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เรามีหนังมากพอที่จะทำให้เราไม่ว่างไปเป็นไปชาติ..."(เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ  )

 

ด้าน moviepilot.com ได้วิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ทำให้แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่มีความหวังว่าสองจักรวาลนี้จะมารวมกันได้เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวคืบหน้าไปในทางที่ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทั้งสองค่ายในการแลกตัวละครกันใน Deadpool และ guardian of the galaxy  ทั้งนี้ในปี 2017 มาร์เวล สตูดิโอมีแผนปล่อยหนัง 3 เรื่อง คือ guardian of the galaxy vol.2,Thor Ragnarok, Spider-man Homecoming ส่ง Fox ก็เตรียมส่ง wolverine 3 ในชื่อหนัง Logan ที่เป็นการส่งท้ายบทบาทของฮิวจ์ แจ็คแมน 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง