HIGHLIGHT CONTENT

รวม5ดราม่าร้อน ตีปมโซเชียลสะท้อนสังคม ในหนังฮา ป๊าด888 ‘แรงทะลุนรก’

  • 164,332
  • 05 ต.ค. 2016

รวม5ดราม่าร้อน ตีปมโซเชียลสะท้อนสังคม
 ในหนังฮา ป๊าด888  ‘แรงทะลุนรก’

 


ป๊าด888 แรงทะลุนรก ไม่ใช่แค่หนังฮาแรงแข่งรถเท่านั้นแต่ยังจับรวมทุกประเด็นโซเชียลร้อนในช่วงต้นปี 2559 ที่ผ่านมาจับเข้ามาใส่ไว้ในเรื่องด้วย ก่อนที่จะไปฮากันให้สนั่นโรง เราขอรวบรวมประเด็นดราม่าร้อนๆที่หนังหยิบจับมาเล่าไว้ในเรื่องนี้เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำว่าปีนี้เราผ่านเหตุการณ์อะไรมาบ้าง? 

♦ กระแสข่าววัยรุ่นลูกตำรวจรุมทำร้ายคนพิการ : ประเด็นข่าวสุดร้อนแรงที่มีการนำมาสอดแทรกไว้ในหนังป๊าด888 โดยที่หนังยังได้สอนคนดูว่า ไม่ใช่ว่าการเป็นลูกตำรวจจะทำอะไรก็ได้จะเบ่งหรือจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ซึ่งลูกตำรวจควรจะทำตัวให้ดีให้สมกับเกียรติเครื่องแบบของพ่อตัวเองและอย่าให้ศักดิ์ศรีของตำรวจไทยแปดเปื้อนตามไปด้วย 

♦ กระแสความฮาของเทพพิทักษ์ แอสละ : พชร์ อานนท์ ทาบทาม เทพพิทักษ์ หนุ่มบ้านๆซื่อๆที่เคยโด่งดังในโลกโซเชียลจากคลิประบายความในใจเกือบสองล้านวิวมาร่วมสร้างสีสันความฮา นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เทพพิทักษ์ยังร่วมแร็พในเพลงป๊าด 888 ด้วย 

 

 

♦ ดราม่าพระปลอมในสังคมไทย : ป๊าด888 หยิบเอาปัญหาสังคมเรื่องพระปลอมมาไว้ในเรื่องด้วย รับบทพระปลอมโดยน้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งน้าค่อม ปลอมเป็นพระเพื่อนำของที่บิณฑบาตรมาส่งต่อให้เด็กยากไร้ แม้จะเป็นเรื่องราวที่ผิดแต่ประเด็นนี้ยังสะท้อนให้เห็นอีกหลายมุมของสังคมไทยและพุทธศาสนา 

♦ ข่าวงูจากโถส้วม : ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามีปรากฎการณ์ข่าวงูเหลือมเข้าไปซ่อนในชักโครก ทำให้หลายคนหวาดระแวงต้องเช็คดูให้ดีก่อนทำธุระส่วนตัว ซึ่งในหนังก็ทำฉากนี้ออกมาแบบฮาลั่นเลย 

 

 

♦ ดราม่าสาวปั๊มอ้วนโดนดูถูก : ในช่วงท้ายของเรื่องป๊าด888 มีการใส่เรื่องราวของประเด็นดราม่าที่เด็กปั๊มสาวอ้วนคนหนึ่งถูกดูถูกจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเราไม่ควรตีค่าของคนที่รูปลักษณ์ภายนอก โดยน้อง  น้องน้ำเต้า สาวปั๊มในดราม่าก็มาร่วมสร้างสีสันเล็กๆน้อยๆในเรื่องนี้ด้วย 

ป๊าด888 แรงทะลุนรก  ยังมีประเด็นดราม่าโซเชียล เสียดสีสังคมอีกหลายมุกหลายกระทู้ดังที่ถูกหยิบยกขึ้นมา นอกจากนี้ยังหยิบเอาหนังฮอลลีวู้ดดังๆมาล้อเลียนด้วย ลองไปฮากันแบบจัดหนักได้ในโรงภาพยนตร์ 

 

ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

  • 06 October 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 94 นาที
15+