HIGHLIGHT CONTENT

ดาวประจำค่าย FOX-Marvel-DC สาวคนไหนแซ่บสุดในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ปี 2016

  • 258,423
  • 14 พ.ย. 2016

ดาวประจำค่าย FOX-Marvel-DC  
สาวคนไหนแซ่บสุดในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ปี 2016

 

 


ในปี 2016 ถือว่าเป็นปีที่หนังซุปเปอร์ฮีโร่อัดแน่นทั้งค่าย Marvel และ DC ต่างส่งหนังมาประชันกันแบบไม่ยั้ง นอกจากซุปเปอร์ฮีโร่ตัวเอกของเรื่องแล้วยังมีตัวแม่ที่มาคอยแย่งซีนเด่นแจ้งเกิดจนหนุ่มๆต้องเฝ้าตามว่า เธอเหล่านี้เป็นใครกันหนอ ???? 

 


เมริซา โทเม  ใน Captain America: Civil War   รับบทป้าเมย์ คุณป้าผู้สูญเสียสามีอันเป็นที่รักแล้วยังต้องดูแล ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือสไปเดอร์แมน เธอต้องหาเลี้ยงครอบครัวและให้ความรักความห่วงใยดูแลหลานชายที่เปรียบเสมือนสิ่งมีค่าเดียวที่เหลืออยู่ในชีวิต สำหรับเมริซา โทเม เป็นนักแสดงหญิงมากความสามารถ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 1964  เมริซาเกิดในบรู๊คลิน นิวยอร์ค ที่น่าตาเธอสวยอย่างนี้เพราะว่ามีเชื้อสายทางอิตาลีด้วย  ปัจจุบันอายุ 51 ปีแต่เธอดูไม่แก่เลยสักนิด เมริซา  เป็นที่ยอมรับในทุกเวทีรางวัลภาพยนตร์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสก้าร์และลูกโลกทองคำหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางแห่งดวงดาว มีความเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างสูง ซึ่งเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงรักในตัวเธอคือก็คือรอยยิ้มนั่นเอง ทั้งนี้มีคนมองว่าบทบาทที่เมริซามักจะได้รับคือคนที่มีปัญหาด้านความสัมพันธ์หรือส่วนใหญ่จะมีปัญหาชีวิตและทางอารมณ์ 
 

 


ลิซ่า โอลิเวียร์ มันน์ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน วัย 35 ปี ที่มาร่วมโชว์ความปังใน X-Men: Apocalypse ในบทบาทของไซล็อก จตุรอาชาแห่งอะพอคคาลิปส์ ซึ่งความสามารถอันเหลือล้นพร้อมกับเสน่ห์ที่ขนมาเต็มขั้นทำให้แฟนหนังหนุ่มๆทั้งหลายต่างก็หลงรักมนุษย์กลายพันธุ์คนนี้ 
โดยก่อนหน้านี้แฟนหนังได้สัมผัสความเลิศของเธอในหนังดังเช่น Iron Man 2,Magic Mike,Zoolander No. 2 แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากการแสดงแล้ว โอลิเวียร์ ยังเคยติดอันดับ 100 ผู้หญิงฮอตของนิตยสารแม็กซิม 6 ปีซ้อน โดยในปี 2011 - 2012  เธอขึ้นไปอยู่ในอันดับ 2 ของ100สาวฮอต นอกจากนี้ในปี 2008-2010 เธอยังถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 สาวผู้เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีจากนิตยสาร FHM's อีกด้วย


 


แกล กาโดต์
นักแสดงสาวชาวอิสราเอลที่แจ้งเกิดกับบท “สาวน้อยมหัศจรรย์” ฮีโร่หญิงจากค่าย DC ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในหนังใหญ่อย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice และคว้าใจมหาชนไปอย่างท่วมท้น ซึ่งในปีหน้า  Wonder Woman ก็จะมีหนังใหญ่แยกเป็นของตัวเองด้วย โดยทีมงานของ DC เผยว่า “เราค้นหาไปทั่วโลก เราเลือกจากนักแสดงนับร้อยๆ พอเราได้พบกัล กาด็อต ทุกคนก็ลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าเธอเป็นคนพิเศษ เธอเป็นตัวแทนของวันเดอร์วูแมนได้เลย และเมื่อเราได้ทำความรู้จักกับเธอและเห็นว่าเธอมีปฏิสัมพันธ์ต่อทุกคนอย่างไร เราก็รู้เลยว่าเธอเหมาะสมที่สุด วันเดอร์วูแมนเป็นตัวแทนของความรักความจริงและความเท่าเทียมทางเพศ กัลเป็นตัวแทนของคุณสมบัติเหล่านั้น”


 



มาร์โกต์ ร็อบบี  
รับบทฮาร์ลีย์ ควินน์ ใน Suicide Squad ตัวร้ายสุดแซ่บที่มาแย่งซีนวายร้ายในหนังได้ทั้งหมด ไม่ใช่แค่ความกวน ความจิต แต่รอยยิ้มของเธอยังหลอนเข้าไปในใจคนดูด้วย จากความสำเร็จนี้ทำให้ผู้สร้างพิจารณาที่จะทำหนังแยกของเธอแล้ว  โดยก่อนหน้า มาร์โกต์ ร็อบบี  เล่าว่า “ตอนแรกฉันไม่รู้หรอกค่ะว่า‘Suicide Squad’คืออะไร ตอนเป็นเด็ก ฉันไม่ได้อ่านคอมิกแล้วก็ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโลกของคอมิกเลย แต่เดวิดเป็นมือเขียนบทและผู้กำกับที่ฉันอยากทำงานด้วย ‘Training Day’ สุดยอดมากๆแล้วฉันก็ดู ‘End of Watch’ ไปสี่รอบ ส่วน ‘Fury’ ก็น่าทึ่ง เราคุยกันทางSkype สัก 20 นาทีได้โดยเขาอธิบายคอนเซ็พต์ให้ฉันฟังคร่าวๆ แล้วฉันก็ตัดสินใจร่วมงานเลย”

 


ทิลด้า สวินตัน นักแสดงเจ้าบทบาทที่มารับบทแอนเชียนวัน ปรมาจารย์ด้านพลังเวทย์ ผู้เบิกเนตรพา ดร.สเตรนจ์ เข้าสู่มิติใหม่ที่เขาไม่เคยเข้าใจมาก่อน กับประโยคที่ว่า " ลืมสิ่งที่คุณคิดว่าเคยรู้มาก่อน " โดยบทแอนเชียนวัน กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจดจำมาก และหลายคนดูจบก็ออกมาวาดลวดลายร่ายพัดพลังตามกันหมด   ทิลด้า สวินตัน อายุ 55 ปี เธอเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่เต็มไปด้วยความสามารถ จนสามารถรับรางวัล Academy Award และ BAFTA Award สาขา Best Supporting Actress จากภาพยนตร์ Michael Clayton ในปี 2007

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง