HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นยังไงเมื่อสาวแซ่บและหนุ่มมึนมาเจอกัน? No Hard Feelings หนังใหม่ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

  • 1,009
  • 25 เม.ย. 2023

จะเป็นยังไงเมื่อสาวแซ่บและหนุ่มมึนมาเจอกัน?

ในใบปิดแรกของ No Hard Feelings หนังตลกเรื่องใหม่ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

 

 

นักแสดงตัวแม่และผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังจะทำให้นักแสดงหนุ่ม แอนดรูว์ เฟลด์แมน ทำตัวไม่ถูกอย่างแรง ในใบปิดแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ จีน สตุปนิทสกี้ ที่มีชื่อว่า No Hard Feelings (2023) หรือ สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย ซึ่งครั้งนี้ตัวแม่อย่าง ลอว์เรนซ์ จะมาในบทบาทที่ทั้งเสียดสีและตลก ในแบบที่พวกเราไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยนัก โดยเธอจะมารับบทเป็นสาวคนหนึ่งที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ แล้วโชคดีก็มาถึงเธอ เมื่อสองสามีภรรยา ซึ่งรับบทโดย แมททิว โบรเดริก และ ลอร่า เบนานติ ที่พยายามจะเตรียมตัวให้ เพอร์ซี่ ลูกชายอินโทรเวิร์ต ที่รับบทโดย แอนดรูว์ เฟลด์แมน พร้อมจะไปใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยได้สักที

 

 

จอมโวยวาย, หยาบคาย และไม่ทำตามกฏเกณฑ์ ใบปิดใหม่นี้เก็บเอาความเป็นตัวละคร แมดดี้ ของ ลอว์เรนซ์ ออกมาได้อย่างครบถ้วน โดยเราจะได้เห็น แมดดี้ แบบแก้มของ เพอร์ซี่ พร้อมกับส่งสายตามายังผู้ชมอย่างเรา ๆ ว่าเธอพร้อมที่จะหลอกล่อให้หนุ่มน้อยคนนี้มารับบทเรียนของการเป็นผู้ใหญ่กับเธอให้จนได้ แต่ก็อย่างที่เราได้เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เหมือนกับว่า เพอร์ซี่ จะเป็นคนที่เธอจะผ่านด้านไปได้ยากกว่าที่คิด นอกเหนือไปจากนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบด้วยนักแสดงอย่าง นาตาลี โมราเลส และ ฮาซาน มินฮาจ

โดยภาพยนตร์สุดเซ็กซี่และตลกเรื่องนี้จะเป็นการตอนรับการกลับมาอีกครั้งของ ลอว์เรนซ์ หลังจากที่เธอตัดสินใจพักจากแวดวงการแสดงไปช่วงหนึ่ง เมื่อสิ้นสุดบทบาทในภาพยนตร์ X-Men: Dark Phoenix (2019) หรือ X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ ก่อนที่จะกลับมาในภาพยนตร์ตลกร้าย Don’t Look Up (2021) ของผู้กำกับ อดัม แม็คเคย์ และภาพยนตร์ดราม่าที่ได้รับคำชมเป็นอย่างสูงของผู้กำกับ ไลลา นอยเกเบาเออร์ ที่มีชื่อว่า Causeway (2022)

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง จีน สตุปนิทสกี้ เป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทการเขียนบทให้ซีรีส์ The Office (2005-2013) หรือ ดิ ออฟฟิศ และการร่วมเขียนบทกับ เจค แคสแดน ในภาพยนตร์ Bad Teacher (2011) หรือ จาร์ยแสบแอบเอ็กซ์ ส่วน สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย จะเป็นผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สองของ สตุปนิทสกี้ หลังจากเรียกเสียงฮามาแล้วใน Godd Boys (2019) หรือ เด็กดีที่ไหน? โดยเขาจะร่วมเขียนบทกับเพื่อนร่วมงานจาก เด็กดีที่ไหน? และ Dirty Grandpa (2016) อย่าง จอห์น ฟิลลิปส์ นอกเหนือไปจากแสดงนำแล้ว ลอว์เรนซ์ ยังออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับ อเล็กซ์ แซกส์, มาร์ค โพรวิสเซโร่, จัสติน เคียร์รอคคี่ และ นาโอมิ โอเด็นเคิร์ก ส่วน เคอร์รี่ โอเร็นท์ จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

No Hard Feelings หรือ สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

  • 22 June 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 103 นาที
15+