HIGHLIGHT CONTENT

No Hard Feelings หนังตลกแหวกแนวของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดตัวแรงเหนือความคาดหมาย

  • 1,434
  • 26 มิ.ย. 2023

No Hard Feelings หนังตลกแหวกแนวของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

เปิดตัวแรงเหนือความคาดหมาย

 

 

ต้อนรับการกลับมาของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สู่จอโรงภาพยนตร์อีกครั้งกับภาพยนตร์ที่ทั้งแซ่บทั้งฮาอย่าง No Hard Feelings หรือ สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย จากโซนี่และโคลัมเบียพิกเจอร์ส

โดย ลอว์เรนซ์ จะมารับบทเป็น แมดดี้ บาร์เกอร์ สาวคนขับอูเบอร์จากเมืองมอนทอก รัฐนิวยอร์ก ที่ปัญหาทางการเงินทำให้รถของเธอถูกยึดและบานปลายจนอาจจะทำให้เธอล้มละลาย อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอก็มีหวังขึ้นมาเมื่อเธอพบเข้ากับโฆษณาประกาศหางานสุดประหลาด ที่มาจากพ่อแม่ของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี ที่มีชื่อว่า เพอร์ซี่ ผู้ซึ่งไม่สนใจจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนไหนเลย โดยพ่อแม่ของหนุ่มคนนี้เสนอที่จะให้รถบิวอิคก์ เรกัล แลกเปลี่ยนกับการที่ แมดดี้ จะมอบประสบการณ์ของความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ให้กับลูกชายของเขาและเธอ

โดยในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดตัวด้วยรายได้ประมาณ $12 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำได้เหนือความคาดหมาย ด้วยการเปิดตัวด้วยรายได้ประมาณ $15 ล้านเหรียญ ในสหรัฐอเมริกา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไป 68% และได้คะแนน 88% จากฝั่งผู้ชม พร้อมกับความเห็นตรงกันว่า เจนลอว์ คือตัวแม่ในเรื่องคอเมดี้

ลอว์เรนซ์ ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปพอสมควร หลังจากที่เข้าสู่วงการด้วยความร้อนแรงและชนะรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงกับภาพยนตร์ Silver Linings Playbook (2012) หรือ ลุกขึ้นใหม่ หัวใจมีเธอ โดยเธอถึงเป็นนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่ทั้งตลกและติดดินมากที่สุดคนหนึ่ง จนเป็นที่น่าแปลกใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอที่ต้องมารับบทบาทคอเมดี้แบบเต็มตัว และก็หวังว่ามันจะเป็นการปูทางในบทบาทแนวนี้ต่อไปให้กับเธอ

No Hard Feelings หรือ สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

  • 22 June 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 103 นาที
15+