HIGHLIGHT CONTENT

พบกับการผจญภัยสุดฮาของสาวน้อยอสูรกายทะเล ในตัวอย่างแรกของ Ruby Gillman, Teenage Kraken

  • 3,283
  • 03 เม.ย. 2023

พบกับการผจญภัยสุดฮาของสาวน้อยอสูรกายทะเล ในตัวอย่างแรกของ

Ruby Gillman, Teenage Kraken

 

 

ทางดรีมเวิคส์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Ruby Gillman, Teenage Kraken (2023) หรือ รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่จะได้นักแสดงอย่าง ลาน่า คอนดอร์, เจน ฟอนดา และอีกมากมายมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Meet the Gillmans ภาพยนตร์ที่จะพาเหล่าสิ่งมีชีวิตจากท้องทะเลมาสู่โลกของมนุษย์ ที่ซึ่งพวกเขาและเธอก็ต้องพบเจอกับปัญหาในแบบเดียวกันกับวัยรุ่นทั่วไป

ตัวอย่างนี้เปิดเผยถึงตำนานอันซับซ้อนที่เป็นเบื้องหลังของภาพยนตร์ รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล เนื่องจากยังมีพื้นที่มหาสมุทรอีกเป็นกว้างใหญ่ที่ยังไม่ได้ถูกสำรวจโดยมนุษย์ ทำให้ตำนานเกี่ยวกับท้องทะเลนั้นผิดเพี้ยนไปหมด ยกตัวอย่างเช่น การที่คราเคนไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่คอยจมเรือมนุษย์ แต่ทว่าพวกเขาและเธอคือผู้ปกปักษ์มหาสมุทร เกี่ยวพันกับสงครามยาวนานล้านไปกับเหล่านางเงือกผู้ชั่วร้าย รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล มีโอกาสที่จะกลายมาเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของดรีมเวิคส์ ด้วยการสร้างโลกเวทมนตร์แห่งใหม่ที่ชวนให้ตกหลุมรัก

แต่เรื่องราวแฟนตาซีเหนือจินตนาการเหล่านี้ กลับกลายมาเป็นเรื่องราวการเติบโตของ รูบี้ เกลแมน ในฐานะคราเคน ที่ค้นพบว่ามีนางเงือกแอบแฝงตัวอยู่ในโรงเรียนมัธยมของเธอ โดย รูบี้ แกล้งเป็นปลอมเป็นมนุษย์เพื่อที่จะไปเรียนในโรงเรียนปกติทั่วไป แบบเดียวกันกับ เชลซี ที่เป็นนางเงือก ผู้ซึ่งทั้งเห็นแก่ตัว, เย่อหยิ่ง, หลงตัวเอง และมุ่งมั่นที่จะเปิดโปงความลับของสาวคราเคน และแน่นอนว่านางเงือกเป็นเหมือนกับสาวฮอตที่เราได้เห็นกันได้ทั่วไปในชีวิตวัยเรียน ที่ใคร ๆ ก็เข้าหาเธอ แต่โชคดีที่ รูบี้ เตรียมพร้อมที่จะจัดการการคุกคามของ เซลซี ในฐานะที่เธอสืบเชื้อสายมาจากครอบครัวนักรบคราเคนที่มีมาอย่างยาวนาน

ตัวอย่างนี้เล่าเรื่องผ่านเสียงของคุณย่าของ รูบี้  (ฟอนดา) ที่เปิดเผยว่าสาวน้อยคนนี้เป็นคราเคนประเภทพิเศษที่มีพลังยิ่งใหญ่ ที่รวมไปถึงการพรางตัว, ความเร็วขั้นสุดยอด และดวงตาที่ปล่อยแสงออกมาได้ ทำให้เธอกลายมาเป็นอาวุธอันยิ่งใหญ่ที่สามารถต่อกรกับเหล่านางเงือกได้ และก็อย่างที่ตัวอย่างได้บอกว่า รูบี้ จะต้องอาศัยอยู่ในสองโลก เธอต้องการที่มีชีวิตแบบเดียวกับวัยรุ่นทั่วไป ทั้งที่ก็รู้ว่าเธอถูกวางไว้ให้ไปแทนที่ตำแหน่งของคุณย่าของเธอในฐานะผู้ปกป้องมหาสมุทร อย่างไรก็ตาม เธอก็พร้อมที่จะต่อสู้ อย่างที่ตัวอย่างได้แสดงให้เห็นถึงฉากต่อสู้ระหว่าง รูบี้ และ เชลซี ในร่างใหญ่ยักษ์ ที่ทำให้เราคาดหวังได้เลยว่าตัวร้ายคนนี้จะเทียบชั้นได้กลับตัวร้ายในตำนานของดรีมเวิคส์

รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล จะกำกับโดย เคิร์ก ดีมิคโค ผู้ที่ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่าง Vivo (2021) หรือ วีโว่, The Croods (2013) หรือ เดอะ ครู้ดส์ และ Space Chimps (2008) โดยจะได้ ฟาริน เพิร์ล ศิลปินสตอรี่บอร์ดของ The Croods: A New Age (2020) หรือ เดอะ ครู้ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ และ  Trolls World Tour (2020) หรือ โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ มาเป็นผู้กำกับร่วม ซึ่งก็ถือว่า รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล อยู่ในมือของผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานแอนิเมชั่นและทำงานกับดรีมเวิคส์
โดยจะได้นักแสดงชื่อดังอย่าง โทนี คอลเล็ตต์ มาให้เสียงแม่ของ รูบี้, แอนนี่ เมอร์ฟี, แซม ริชาร์ดสัน, ลิซ่า คอชี, วิล ฟอร์ต, โคลแมน โดมิงโก้, จาบูกี้ ยัง-ไวท์, บลู แชปแมน, เอดูอาร์โด แฟรนโก, ราโมน่า ยัง, เอ็คโค เคลลัม และ นิโคล เบเยอร์

Ruby Gillman, Teenage Kraken (2023) หรือ รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 มิถุนายน ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล

  • 29 June 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 90 นาที
15+