HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บเหนือความคาดหมาย! No Hard Feelings กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $50 ล้านเหรียญแล้ว

  • 1,099
  • 06 ก.ค. 2023

แซ่บเหนือความคาดหมาย! No Hard Feelings

กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $50 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

กระแสภาพยนตร์ตลกเรตอาร์คงจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ภาพยนตร์จากโซนี่อย่าง No Hard Feelings หรือ สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย ได้ทำรายได้ผ่านหมุดหมายสำคัญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว โดยหลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วราวสิบวัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $50 ล้านเหรียญ และมีโอกาสที่จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ตลกเรตอาร์จากสตูดิโอใหญ่ที่ทำรายได้มากที่สุด นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Good Boys (2019) หรือ เด็กดีที่ไหน? ที่บังเอิญไปอีกว่าเป็นผลงานของผู้กำกับคนเดียวกัน คือ จีน สตุปนิทสกี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างร่วมกันไปด้วยภายใต้ชื่อบริษัท Excellent Cadaver โดย สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย ทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไปทั้งหมด $31 ล้านเหรียญ และอีก $20 ล้านเหรียญ จากตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก รวมตัวเลขรายได้ทั้งหมดอยู่ที่ $51 ล้านเหรียญ เมื่อเปรียบเทียบกับ เด็กดีที่ไหน? แล้ว ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทำรายได้ในประเทศไปทั้งหมด $83 ล้านเหรียญ และอีกกว่า $111 ล้านเหรียญทั่วโลก ภายใต้คำวิจารณ์ที่เป็นบวกเหมือนกันกับ สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

 

 

ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนฝั่งนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 69 เปอร์เซ็นต์ โดย ลอว์เรนซ์ ได้รับคำชมเป็นอย่างสูงจากการแสดงแนวตลกของเธอ ทั้งที่แสดงออกมาเป็นคำพูดและแสดงออกมาทางร่างกาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของนักแสดงระดับออสการ์คนนี้ ที่ช่วงหลายปีที่ผ่านเธอมีผลงานในภาพยนตร์เฟรนไชส์มากมาย ก่อนที่จะหยุดพักจากบทบาทบนจอภาพยนตร์ไปกว่าสองปี จนกระทั่งมาพบกับบทภาพยนตร์ของ สตุปนิทสกี้ และ จอห์น ฟิลลิปส์ ที่เธอพูดถึงในงานฉายรอบปฐมทัศน์ที่ลอนดอนว่า เป็นบทภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดเท่าที่เธอเคยอ่านจนไม่สามารถจะปล่อยผ่านไปได้เลย ส่วนนักแสดงหนุ่มน้อยที่จะมาจับคู่กับเธออย่าง แอนดรูว์ เฟลด์แมน ก็ถึงกับต้องพักการเรียนในมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หลังจากที่ภาพยนตร์ในแนวนี้ห่างหายไปจากวงการภาพยนตร์ยาวนานพอสมควร หลังจากที่มันรุ่งเรืองอย่างมากเมื่อราวสิบปีก่อน ตัวอย่างสำคัญคือภาพยนตร์อย่าง Ted (2012) หรือ หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก ของผู้กำกับ เซธ แม็คฟาร์เลน ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $500 ล้านเหรียญ และต่อจากนี้ก็จะมีภาพยนตร์ในแนวเดียวกันอย่าง Joy Ride หรือ แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก เข้าฉายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

No Hard Feelings หรือ สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

  • 22 June 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 103 นาที
15+