HIGHLIGHT CONTENT

พบกับตัวอย่างแรกของ No Hard Feelings หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ ที่เอาตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มาฮา!

  • 5,082
  • 10 มี.ค. 2023

พบกับตัวอย่างแรกของ No Hard Feelings หนังคอเมดี้เรื่องใหม่

ที่เอาตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มาฮา!

 

 

นับตั้งแต่เราได้ยินเค้าโครงของหนังเรื่องใหม่ ที่เป็นการกลับมาสร้างภาพยนตร์ของ จีน สตุปนิทสกี้ (Good Boys) อย่าง No Hard Feelings ก็เห็นได้ชัดเจนแล้วว่า ชายผู้รับหน้าที่เขียนบทร่วมในภาพยนตร์สุดฮาอย่าง Bad Teacher (2011) หรือ จาร์ยแสบแอบเอ็กซ์ และหลายตอนของซิทคอมที่เรารักอย่าง The Office (2005-2013) พร้อมแล้วที่จะกลับมาทำงานในภาพยนตร์ที่เขาทำหน้าที่เขียนบทร่วมและกำกับเรื่องนี้ และในวันนี้เราก็ได้เห็นตัวอย่างใหม่ระดับสิบแปดบวก ที่มาพร้อมกับนักแสดงตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทบาทของสาวที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเงิน

นับตั้งแต่ช่วงต้น ตัวอย่างก็ได้ทำให้เราเห็น ลอว์เรนซ์ ในบทบาทของ แมดดี้ หญิงสาวผู้ไม่สนใจว่าใครต่อใครจะคิดยังไงกับเธอ แต่ว่าโชคร้ายก็มาเยือน เมื่อ แมดดี้ กำลังจะเสียบ้านของเธอไปอีกทั้งยังเจอคำสั่งศาลที่เริ่มจะยึดทรัพย์สินของไปทีละชิ้น ๆ เริ่มจากรถของเธอ เมื่อสาวที่ทำอาชีพเป็นคนขับอูเบอร์แบบเธอขาดอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพไป เธอก็หมดหนทางที่จะหาเงินมาจ่ายหนี้ต่าง ๆ ได้ จนกระทั่งเพื่อนสาวของเธอ ซาร่าห์ (นาตาลี โมราเลส) ได้บอกเธอเกี่ยวกับโฆษณางานจ้างของครอบครัวหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือ ในการที่เอาตัวลูกชายออกจากคอมฟอร์ทโซน ก่อนที่เขาจะไปเริ่มต้นชีวิตในมหาวิทยาลัย

เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำหน้าที่ดังกล่าว แมดดี้ ได้ไปพูดคุยกับพ่อแม่จอมจู้จี้ (แมททิว โบรเดริก, ลอร่า เบนานติ) ที่กังวัลเกี่ยวกับลูกชายจอมเก็บตัว เพอร์ซี่ (แอนดรูว์ เฟลด์แมน) ที่ยังไม่พร้อมจะออกไปเผชิญโลกด้วยตัวเอง โดยเราจะได้เห็น แมดดี้ พยายามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะช่วยเหลือหนุ่มน้อยคนนี้ในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวของเขาเองและปลดปล่อยความเชื่อเดิม ๆ ออกไป ด้วยอารมณ์ของภาพยนตร์คอเมดี้แบบเต็มเปี่ยม

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง สก็อตต์ แม็คอาเธอร์ (The Mick, The Righteous Gemstones) และ อีบอน มอสส์-บาครัค (The Bear, The Dropout) โดย สตุปนิทสกี้ จะเขียนบทร่วมกับ จอห์น ฟิลลิปส์ (Dirty Grandpa) ที่ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์ Good Boys (2019) หรือ เด็กดีที่ไหน? ซึ่ง ฟิลลิปส์ ทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง และนอกเหนือไปจากการรับบทนำแล้ว ลอว์เรนซ์ ยังจะออกแบบงานสร้างร่วมกับ อเล็กซ์ แซกส์, มาร์ค โพรวิสเซโร่, จัสติน เคียร์รอคคี่ และ นาโอมิ โอเด็นเคิร์ก ส่วน เคอร์รี่ โอเร็นท์ จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

โดยปกติแล้วเธอจะเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทในภาพยนตร์ดราม่าและแอคชั่น นักแสดงผู้เคยชนะรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง ลอว์เรนซ์ ก็จะได้โอกาสในการแสดงความสามารถในบทบาทคอเมดี้บ้าง หลังจากที่เราได้เห็นมาแล้วใน Don’t Look Up (2021)

No Hard Feelings มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย

  • 22 June 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 103 นาที
15+