HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังฉลามโหดคลั่ง พล็อตเรื่องโคตรประหลาดก่อนหนีตายใน 47 Meter Down 2

  • 157,435
  • 22 ก.ค. 2019

47 Meters Down: Uncaged 
กำหนดฉาย 29 สิงหาคมนี้

47 Meters Down: Uncaged ดิ่งลึกเฉียดนรกภาค 2 ที่ถึงแม้จะไม่มีตัวละครและเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับภาคแรกใน 47 Meters Down ปี 2017 แต่จากตัวอย่างมันก็รับประกันว่าเราจะได้เจอหนังระทึกขวัญเลือดสาด กับการเอาชีวิตรอดของมนุษย์ตัวเล็กๆใต้ท้องทะเลลึกให้รอดพ้นจากเจ้าฉลามยักษ์ ที่จะมีความตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม! 47 Meters Down: Uncaged จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสาวที่ตัดสินใจไปเที่ยวดำน้ำกันในสถานที่ที่ห่างไกลผู้คน หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ทำให้พวกเธอติดอยู่ใต้น้ำ ในถ้ำอันเก่าแก่ที่มีฉลามยักษ์โบราณผู้หิวโหยอาศัยอยู่

 

หลังจากนี้เราย้อนกลับไปรับชมกันดีกว่าว่า ที่ผ่านมามีหนังฉลามแนวไหนกันบ้าง

1.Mega Shark VS Kolossus

โลกกำลังเกิดวิกฤตการณ์พลังงาน แต่ละประเทศจึงพยายามหาแหล่งพลังงานใหม่ ระหว่างที่รัสเซียกำลังหาทางออกเรื่องพลังงาน ก็ดันไปปลุกชีพเจ้าหุ่นยักษ์โคลอสซัสขึ้นมา ขณะเดียวกันเจ้าฉลามยักษ์เมกาโลดอนตัวก็โผล่มา ทำให้เกิดการปะทะกันระหว่างฉลามยักษ์เมกาโลดอนกับหุ่นเหล็กโคลอสซัสแน่นอน

 

2.Mega Shark Vs Mecha Shark

เมื่อเจ้าฉลามเมกาโลดอนโผล่ออกมาอาละวาด ทำลายและก่อความวุ่นวาย ทำให้ทางทางการนั้นทนไม่ไหว  จึงสร้างและออกแบบหุ่นยนตร์ฉลามยักษ์เพื่อมาต่อกรกับมัน ภาคนี้ยังได้นำดาราสาวสวย Elisabeth Rohm จากซีรี่ส์ Angel มาประกบกับ Christopher Judge จากซีรี่ส์ Stargate SG-1 แล้วยังได้ Debbie Gibson มาแสดงทำให้เกิดความน่าสนใจอีกด้วย

 

3.Sharktopus Vs Pteracuda

ต่อเนื่องหลังจากที่เหตุการณ์ใน Sharktopus ฉลามพันธุ์ผสมปลาหมึกยักษ์ พบว่ามันต้องมาอยู่ในบ่อขนาดยักษ์ของพิพิทธภัณฑ์สัตว์น้ำเพื่อเปิดแสดงให้ประชาชนทั่วไปดู แต่เมื่อผลผลิตของการทดลองวิทยาศาสตร์ที่ชื่อเทอราคูดา สัตว์ประหลาดยุคดึกดำบรรพ์ ครึ่งนกยักษ์เทอโรเเดคทิล ครึ่งปลาบาร์ราคูดา ได้หลุดออกมาอาละวาดไปทั่วชายหาด ชาร์คโทปุสจึงถูกปล่อยออกมาเพื่อกำจัดมัน โชคร้ายที่สงครามสัตว์ประหลาดสองพันธุ์ได้สร้างอันตรายให้กับผู้คนที่บริสุทธิ์อีกมาก

 

4.Mega Shark vs Giant Octopus

ปลาหมึกยักษ์เป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวจากนอกโลก เมื่อก่อนเคยพยายามยึดโลกของเรา และสู้กันกับ Mega Shark (ในเนื้อเรื่องมันคือ Megalodon ฉลามยุคไดโนเสาร์ แต่ขนาดที่พูดถึงในเรื่องมันใหญ่กว่า Megalodon ทั่วๆ ไปซะอีก) การต่อสู้ถูกแช่แข็งไว้ด้วยยุคน้ำแข็ง และเมื่อน้ำแข็งละลาย มันก็กลับมาสู้กันต่อในยุคนี้

 

5.Sharktopus (TV)

เมื่อรัฐบาลได้ทำการทดลองผสมพันธุ์ระหว่างปลาฉลามกับปลาหมึก เพื่อใช้เป็นอาวุธแต่มันดันหลุดออกมาไล่ฆ่าคนตามริมชายหาดอย่างบ้าคลั่ง... ทำให้ทางรัฐบาลจึงส่งทีมนักวิทยาศาสตร์ออกตามล่าพวกมันก่อนที่จะสายเกินไป

 

6.SharkTopus VS Whalewolf (TV)

หลังจากการต่อสู้กับเทอราคูดาจบสิ้น ชาร์กโทปุส ฉลามหมึกยักษ์ คืออสูรร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและอาศัยอยู่ใต้มหาสมุทรของโดมินิกัน รีพับลิก ตอนนี้มันถูกตามล่าโดยกัปตันเรย์ (แคสเปอร์ แวน ดีน) โดยการว่าจ้างจากหมอผีวูดู ไทนี่ (โทนี่ อัลมอนต์) ที่ต้องการหัวใจของชาร์กโทปุส ขณะเดียวกัน ดร.ไรน์ฮาร์ท (แคเธอรีน อ็อกเซนเบิร์ก) นักวิทยาศาสตร์ผู้ท้าทายธรรมชาติได้สร้างสัตว์ข้ามสายพันธุ์ระหว่าง วาฬเพชฌฆาตกับหมาป่าสีเทาจนกลายเป็น เวลวูล์ฟ ออกมาสร้างหายนะในท้องทะเล และมีเพียงชาร์กโทปุสที่จะหยุดมันได้

 

7.Sharknado (TV)

เมื่อพายุเฮอริเคนขนาดยักษ์ซัดถล่มลอสแองเจลิส มันได้หอบเอา "ฉลาม" ร้ายนับพันๆตัว จากมหาสมุทรเข้ามาถล่มเมือง ซึ่งด้วยพลังแรงลมมหาศาลที่ก่อตัวขึ้น แฝงด้วยสัตว์ร้ายอยู่ภายใต้พายุเฮอริเคน และใครจะหนีความตายที่ซัดมาทุกทางทั้งบนบก ในน้ำ และกลางอากาศ

 

 

นรกน้ำตื้น

  • 07 July 2016
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง