HIGHLIGHT CONTENT

เพราะธรรมชาติของมนุษย์คือการกลัวความมืด หลอนระทึก ใน Lights Out

  • 12,590
  • 22 ก.ค. 2016

เพราะธรรมชาติของมนุษย์คือการกลัวความมืด
หลอนระทึก ใน Lights Out 

 

 

 ธรรมชาติของมนุษย์มักกลัวความมืด หรืออะไรในความมืดที่ทำคุณกลัว พร้อมหรือยังที่จะพิสูจน์ความกล้าวัดใจคนจริง กับภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทที่จะพาคุณเผชิญหน้ากับความมืด ใน ‘Lights Out – มันออกมาขย้ำ’ ผลงานของผู้กำกับ เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก  ภายใต้การควบคุมของ เจมส์ วาน (“The Conjuring”)

“ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มีศักยภาพที่จะทำให้คนกลัวได้เพราะการกลัวความมืดก็คือการกลัวสิ่งที่เราไม่รู้ และในแง่นั้นมันก็เป็นสิ่งที่เราทุกคนรู้สึกเหมือนกัน คุณไม่รู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในนั้นหรือว่ามันจะตามคุณมาหรือเปล่า เวลาเราปิดไฟที่บ้าน หลายคนคงเคยคิดว่า ‘มีใครยืนอยู่ตรงมุมห้องรึเปล่านะ’ แล้วเราก็เปิดไฟและเห็นว่า โอเค ก็แค่เสื้อโค้ตที่แขวนอยู่หรืออะไรแบบนั้น หลังจากได้ดู ‘Lights Out’ พร้อมผู้ชมในการฉายครั้งแรกๆ ผมดีใจมากที่ได้เห็นผู้ชมเข้าถึงเรื่องราว บางครั้งก็สะดุ้ง และบางครั้งก็หัวเราะด้วย ผมนึกไม่ออกเลยว่าผู้ชมจะเป็นอย่างไร ถ้าเผื่อคุณกลั้นหายใจตลอดสองนาทีครึ่งที่ดูหนังสั้นเหมือนผมล่ะก็ คุณคงต้องเตรียมพกถุงกระดาษเข้าไปช่วยหายใจเลยเพราะคุณจะต้องเจอความตื่นเต้นแบบนี้ยาวตลอด 90 นาที”  แซนด์เบิร์กกล่าวว่า

 Lights Out - มันออกมาขย้ำ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์  นำแสดงโดย เทเรซ่า ปาล์มเมอร์ , บิลลี่ เบิร์ก, เอมิลี่ อลิน ไลด์,กาเบรียล เบตแมน กำกับโดย เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก  บทภาพยนตร์โดย เอริค ไฮเซอเรอร์ และ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก   อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LightsOutTheMovieThailand

 

 

มันออกมาขย้ำ

  • 21 July 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 81 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง