HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูกันมั้ย?? ผู้สร้าง Jason Bourne อยากสร้างภาค 6 หนังสายลับสุดฉกาจ

  • 7,582
  • 27 พฤษภาคม 2020

 

 

อัพเดตอนาคต Jason Bourne ภาค 6

ไปต่อหรือถูกพับเก็บ ใครรอเรื่องนี้อยู่บ้าง??

 

                มันจะมีอยู่ยุคหนึ่งในโลกภาพยนตร์ ที่ภาพยนตร์แนวสายลับได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้เราได้เห็นเหล่าสายลับออกมาวาดลวดลายในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Jason Bourne สายลับที่มีสไตล์การต่อสู้ลอบเร้น เก่งกาจไม่แพ้ใคร โดยภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเขาคนนี้ก็ได้เข้าฉายไปเมื่อปี 2016 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบ 4 ปีแล้ว แม้จะมีข่าวคราวแว่วมาว่าภาคที่ 6 กำลังได้รับความสนใจที่จะสร้างขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็เงียบหายไป ชวนให้คิดว่าหรือเราจะไม่ได้ดูภาคต่อของสายลับคนนี้กันแล้ว?

 

 

                รายงานล่าสุดได้รับการเปิดเผยออกมาผ่านเว็บไซต์ Collider โดยคนที่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ก็คือ Frank Marshall โปรดิวเซอร์คู่บุญของภาพยนตร์เรื่อง Jason Bourne เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังอยากที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยคราวนี้เขาจะเปิดทางให้กับนักสร้างหนังหน้าใหม่มาปัดฝุ่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง

                โดยเมื่อย้อนกลับไปดูรายชื่อของบรรดาผู้กำกับที่ผ่านงานดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้มาก็แสดงให้เห็นว่า Paul Greengrass ได้กำกับภาพยนตร์ Jason Bourne มาถึง 3 ใน 5 ภาค หากพวกเขาต้องการจะเปลี่ยนตัวผู้กำกับจริง ๆ ไม่แน่ว่ามันอาจจะส่งผลถึงการกลับมารับบทนี้อีกครั้งของ แมตต์ เดม่อนด้วยก็ได้

 

 

                แม้โปรดิวเซอร์จะออกมาพูดแบบนี้ อนาคตของ Jason Bourne ก็ยังคงไม่แน่นอนว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในอนาคตอีกหรือไม่ ใครที่กำลังรอการกลับมาของสายลับคนนี้ก็อาจจะต้องอดใจรอและลดความคาดหวังลงเสียหน่อย มารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย

  • 28 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+