HIGHLIGHT CONTENT

The Purge ภาคที่ 4 เผยชื่อพร้อมเนื้อเรื่อง เปิดโฉมคืนชำระบาปโคตรโหดครั้งใหม่

  • 41,644
  • 07 ก.ย. 2017

 

The Purge ภาคที่ 4 เผยชื่อพร้อมเนื้อเรื่อง เปิดโฉมคืนชำระบาปโคตรโหดครั้งใหม่

 

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์ทุนน้อยแต่รายได้มหาศาล เริ่มต้นจากพล็อตเรื่องเล็ก ๆ ก่อนจะสร้างกระแสฮิตติดลมบน จนขยายเรื่องราวมาไกลจนถึงภาคที่ 4 นั่นคือ The Purge เรื่องราวของคืนชำระบาปแห่งสหรัฐอเมริกา ในโลกอนาคตที่ถูกสร้างขึ้นจะมีหนึ่งคืนที่ผู้คนสามารถออกมาก่ออาชญากรรมใด ๆ ก็ได้โดยไม่มีความผิดทางกฎหมาย นั่นกลายเป็นผลทำให้มีผู้คนล้มตายมากมาย ในขณะเดียวกันอัตราคดีอาชญากรรมก็ลดน้อยลง อัตราคนยากจนก็ลดน้อยลงเช่นกัน ทุกอย่างดูเหมือนจะดีเพราะคนได้เอาสัญชาตญาณดิบทั้งหมดไปใส่เอาไว้ในคืน ๆ เดียว คืนที่เพื่อนบ้านของคุณก็อาจจะหันมาฆ่าคุณได้

 

 

หลังจาก The Purge: Election Year ที่จบด้วยการทำลายกลุ่มชนชั้นสูงที่สนับสนุนคืนชำระบาป ทุกอย่างเหมือนจะถูกถอนรากถอนคอนจนหมดสิ้นแล้ว แต่สำหรับภาคที่ 4 แฟรนไชส์นี้เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับผู้กำกับหน้าใหม่ที่เปลี่ยนแนวจากการกำกับหนังอินดี้ มาหยิบจับงานหนังใหญ่ครั้งแรก Gerard McMurray แต่ผู้กำกับคนเก่า DeMonaco ก็ได้ออกมาเปิดเผยชื่อของภาคที่ 4 นี้ที่ชื่อว่า The Purge: The Island และพล็อตเรื่องคร่าว ๆ เปิดเผยจากเว็บไซต์ Vulture ว่า...

 

“มันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Staten Island มันเจ๋งมาก เพราะมันจะเป็นคืนทดลองแรกของคืนชำระบาป เรื่องนี้จะเข้าฉายช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า...ผมคิดว่าภาคนี้จะเป็นภาคที่จะสามารถทำให้ผู้ชมประทับใจได้มากที่สุด มากกว่าทั้งสามภาคที่ผ่านมา มันจะเป็นการเดินทางของฮีโร่หนึ่งเดียวในหนังชุดนี้ เขาคือ วิลเลียม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก อีสต์วูด จากเรื่อง Unforgiven มันจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ๆ เพราะเขาจะต้องเดินทางเพื่อไถ่บาปในสิ่งที่เขาทำภายในเรื่อง”

 

 

น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะว่าจากบทสัมภาษณ์นี้ ใน The Purge : The Island ซึ่งเป็นภาคที่ 4 จะพาเราย้อนเวลากลับไปถึงครั้งแรกของคืนชำระบาปที่ยังคงเป็นแค่การทดลอง และเป็นการทดลองบนเกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่งเท่านั้น เพราะฉะนั้นรับประกันนความดิบ ความโหดในแบบฉบับของ The Purge ได้อย่างแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้วางคิวเข้าฉายประมาณเดือนกรกฏาคม ปี 2018 แต่ถ้าใครอยากชมความโหดเลือดสาดแบบจัดเต็มภายในปีนี้ เราขอแนะนำต้นตำรับหนังสยองขวัญเอาตัวรอด Jigsaw พร้อมโหดสะพรึงในโรงภาพยนตร์ 30 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : http://screenrant.com/purge-prequel-movie-first-experimental-purge/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง